ออร่าจับไม่แพ้ใคร เปิด 7 นางเอกผิวเข้ม สวยที่สุดในวงการ

ออร่าจับไม่แพ้ใคร เปิด 7 นางเอกผิวเข้ม สวยที่สุดในวงการ

ออร่าจับไม่แพ้ใคร เปิด 8 นางเอกผิวเข้ม สวยที่สุดในวงการ บางคนเป็นถึงนางเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทย บางคนก็ดังไกลระดับโลก แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

8 แนท อนิพรณ์

สาวสวยตำแกน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2015 ที่ได้ก้าวเข้าสู่วงการในฐานะนางเอก และเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากเรื่องสีผิวของเธอ ที่ทำให้เธอดูโด่ดเด่น และมีเสน่ห์ไม่ใช่เล่น แถมความสวยเข้มยังสะดุดตาจนได้รับการทาบทามให้ไปแคสติ้งการเป็นนางแบบของ วิคตอเรีย ซีเคร็ท มาแล้วด้วย เรียกได้ว่าสีผิวของสาวแนทพาปังสุดเลยหละค่ะ

7 เฟิร์น นพจิรา

นางเอกเบอร์ต้นของช่องทางฝั่งอโศกคนนี้ ก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะด้วยฝีมือการแสดง และหน้าตาที่สะสวยแล้ว ผิวของเะอก็ไม่มองอย่างมากเลยหละค่ะ เพราะด้วยเธอนั้นเป็นคนที่มีผิวสีน้ำผึ้ง ออร่าจับ แม้จะประกบคู่กับหนุ่มหล่อขาวตี๋แค่ไหน เสน่ห์ของเธอก็ไม่เคยดรอป เป็นนางเอกผิวสองสีอีกหนึ่งคนที่น้องยกหัวใจให้

6 พิ้งค์พลอย ปภาวดี

นางเอกสุดฮอตในตอนนี้จากละครที่เพิ่งจบลงไปอย่างเรื่อง สามีชั่วคืน ซึ่งเธอก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เพราะนอกจากฝีมือการแสดงของเธอแล้ว เรื่องความสวยก้ไม่เป็นสองรองใคร แถมเธอยังเป็นนางเอกผิวสองสีอีกหนึ่งคนที่ออร่าจับมากๆ แม้ผิวจะไม่ได้ขาวเด่นเหมือนนางเอกคนอื่นๆแต่เธอกลับน่าสนใจและมีเสน่ห์ไม่แพ้ใครเลยจริงๆ

5 นุ่น ศิรพันธ์

เรียกได้ว่าเป็นดาราอันดับต้นๆ ที่มีผิวสีแทนเนียนกริบ และ ยังมีใบหน้าที่สวยอย่างไทย เป๊ะๆ เป็นเอกลักษณ์สุดๆ โดยสาวนุ่นถือว่าเป็นนางเอกผิวเข้มรุ่นบุกเบิกเลยก็ว่าได้ และยังพาเธอปังเป็นนางเอกมากฝีมืออีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยทีเดียว และยังมีวิธีดูแลตัวเอง ด้วยทานอาหารที่ดี ดูแลผิวให้เนียนใส ก็น่ามองจนละสายตาไม่ได้แล้วหละค่ะ

4 มารี เบิร์นเนอร์

นางเอกที่ตอนนี้หลายคนรู้จักและเป็นที่พูดถึงไม่ใช่น้อย หลังจากกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งในละครเรื่อง เมีย 2018 รับบทเป็น กันยา จนตอนนี้กลายเป็นางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอีกหนึ่งคน และแน่นอนว่าเธอก็ไม่ใช่คนผิวขาวออร่าอะไรมากนัก เป็นคนที่ผิวออกโทนนสองสีซะส่วนมากกว่า แม้จะไม่ได้ขาวหมวย แต่สวยสุดๆ

3 ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

ปลุกกระแสความแรงตั้งแต่อยู่กองประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 ด้วยสีผิวและหน้าตาที่คมเข้มโดดเด่นเกินใคร จนกระทั่งเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง จนกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ทั้งสวย ทั้งเก่ง สวยเพอร์เฟ็กต์สุดๆ แถมเป๊ะทุกสัดส่วนอีกด้วยหละค่ะ

2 ปราง กัญญ์ณรัณ

นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ ที่นอกจากพราะก็ตีบทแตกกระจายจนคนดูอินกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว เรื่องใบหน้าและผิวสีแทน ก็สวยมีเสน่ห์มากอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวสุดแซ่บ ที่มาพร้อมกับผิวสีแทนสุดเผ็ด จนทำให้หนุ่มๆ ทั่วประเทศต้องใจละลายเลยล่ะค่ะ

1 ปู ไปรยา

สาวสวยที่ไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาด เพราะเธอคนนี้เรียกได้ว่า ทั้งโครงหน้า ผิวพรรณ สวยคมเข้มแบบฉบับลูกครึ่ง จนไม่มีที่ติเลยสักนิด แถมหุ่นก็ดีและเซ็กซี่สุดๆ ที่สำคัญยังมีผิวสีน้ำผึ้งที่ชวนหลงใหล ความโดดเด่นนี้เองทำให้เธอโกอินเตอร์ได้เซ็นสัญญากับ เอเจนซี่ชื่อดัง และมีงานในต่างประเทศมากมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ