กลุ่มเพื่อนสาวเต๊าะพนักงานแต่เขาสู้กลับ

กลุ่มเพื่อนสาวเต๊าะพนักงานแต่เขาสู้กลับ

เรียกว่าได้ทั้งอิ่มทั้งฟินจิกหมอนกันเลยทีเดียว สำหรับการกินในครั้งนี้ และได้รับประสบการณ์สุดเขินจากเหตุการณ์เล็กๆ ระหว่างการแสดงโชว์ทำเส้นแบบสดๆ จนพนักงานต้องเดินเข้ามาขอโทษแต่ได้โมเมนต์น่ารักๆ กลับไป ผู้ใช้งาน TikTok บัญชี praewpeeradaa

โดยเธอได้อัปโหลดคลิปวิดีโอ ขณะที่กำลังรับประทานอาหารแห่งหนึ่ง โดยเธอได้บรรยายคลิปว่า เมื่อไปกิน Haidilao แล้วพี่พนักงานเหวี่ยงเส้นมาโดน โดยในคลิปเราจะเห็นได้ว่า ในระหว่างที่พนักงานกำลังแสดงโชว์ทำเส้นแบบสดๆ

ตัวเส้นนั้นได้เหวี่ยงไปโดนตะเกียบของลูกค้า จนตกลง ทางพนักงานจึงเอาขนมมาขอโทษ ซึ่งเธอก็ได้ถามพนักงานว่า อันนี้ขออะไรก็ได้หมดเลยหรอคะ พนักงานจึงตอบว่า ขอได้ทุกอย่างเลยครับ เธอจึงพูดว่า ขอแฟนให้หนูหน่อย

หลังจากนั้นพนักงานหนุ่มจึงได้บอกว่า เอาไอจีมาสิครับ เธอและเพื่อนๆ จึงดีใจกันลั่นโต๊ะ หลังจากที่คลิปของเธอได้ถูแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ที่เรียกทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะฟินจิกหมอนใหกับผู้ชมกันอย่างมากมาย

โดยคลิปของเธอนั้นมีผู้รับชมมากกว่า 2.9 ล้านครั้ง และมียอดไลก์มากกว่า 474,000 ครั้ง ตลอดจนมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาฟินกับเหตุการณ์นี้กันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ทำตะเกียบคนนึงตก แต่อีกคนได้เฉย เราสู้พนักงาน แต่พนักงานสู้กลับ ตลอดจน แรงมาก เขินแทนเลย

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ