งานเข้า เจ จักรินทร์ คนจับผิดว่าเจ้าตัวไปโผล่อยู่ในที่เกิดเหตุ

งานเข้า เจ จักรินทร์ คนจับผิดว่าเจ้าตัวไปโผล่อยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยหากจำกันได้ อาจารย์เจ จักรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร คือคนที่ปรากฎตัวในคดีของสาว แตงโม ตั้งแต่เกิดเรื่องซึ่งตอนนั้นยังหากันไม่เจอ แต่ เจ จักรินทร์ ก็ได้นำจดหมายไปแขวนไว้ที่จุดเกิดเหตุริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้น ส.ส.เต้ และภรรยาก็ได้ลองทำพิธีตามที่ระบุไว้ในจดหมาย ปรากฎว่าไม่นานนัก สาวแตงโม ก็ขึ้นมาในจุดที่ทำพิธีดังกล่าว

งานนี้หลายคนก็เลยศรัทธาในตัวอาจารย์เจ เป็นอย่างมาก หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเคลื่อนไหวถึงสาวแตงโมอยู่ตลอด เพราะอ้างว่าสามารถสื่อสารกันได้ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่างานจะเข้าอาจารย์เจซะแล้ว ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกพูดงานเข้า เพราะก่อนหน้านี้เพจดังในเฟซบุ๊กออกมาเผยข้อมูล โดยระบุว่า จากคดีของ แตงโม

ทำให้มีพวกที่แอบอ้างตน ผู้มีองค์มีเจ้า และ พวกที่อ้างตนเป็น ผู้ประสงค์ดี เข้ามาแทรกแซง จุดอ่อนของคนรัก แตงโม เอาจุดอ่อนตรงนี้ มาหากิน กอบโกยเงินเข้ากระเป๋า ดังเช่น นายจักรรินทร์ วิงวอนสังคม โปรดหยุดคิด และ จงตั้งสติให้ดี จงคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ และ ขอให้พี่น้องทุกๆคน

อย่าไปโอนเงิน และ อย่าเอาชื่อ นามสกุล ของท่าน ให้กับบุคลคนนี้ คนๆนี้เคยมีคดีโกง และ ยังเคยมีคดี หลอกมาแล้วนับไม่ถ้วน ส่วนประเด็นล่าสุดก็คือมีชาวโซเชียลรายหนึ่งเปิดคลิปกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ซึ่งอ้างว่าเป็นคืนวันเกิดเหตุในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ หลัง แตงโม ตกเรือไปแล้ว

โดยในคลิปปรากฏภาพชายหนึ่งท่าทางมีพิรุธ และมีบางช็อตเหมือนอุ้มอะไรบางอย่าง แต่ไม่แน่ชัดว่าเป็นแค่แสงและเงาหรือไม่ เนื่องจากคลิปไม่ค่อยชัด และที่ตรงนั้นค่อนข้างมืด ทั้งนี้ชายคนดังกล่าวสวมเสื้อกล้ามและไม่ได้ปิดแมส จึงเห็นหน้าค่อนข้างชัดรวมถึงเห็นรอยสักที่แขนด้วย

ทำให้มีคนชี้ไปที่ อาจารย์เจ เนื่องจากมีลักษณะคล้ายคลึงกัน อีกทั้งยังได้เผยข่าวเก่าที่เจ้าตัวเคยพูดไว้ ซึ่งตรงเป๊ะทุกอย่าง จนอดคิดไม่ได้ว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญ หรือรู้เห็นเหตุการณ์ด้วย ความจริงจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้งค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ