โอลีฟ เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์

โอลีฟ เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์

วันนี้ (11 พ.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบสาวสุดเซ็กซี่ ต้นตำรับชุดแหวกอกโนบรา กลายเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรศัพท์หาเพื่อพยายามจะหลอก โดยอ้างว่าติดต่อจากสำนักงานโทรคมนาคมแห่งชาติ เพื่อจะแจ้งเรื่องการระงับหมายเลขโทรศัพท์ของน้องโอลีฟ แต่ทางแม่ค้าสาวสวยรายนี้รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมกลลวงของมิจฉาชีพ จึงถือโอกาสรีวิวและโฆษณาขายขนมโตเกียวเนยกรอบให้เสียเลย ด้วยการพูดด้วยน้ำเสียงแอ๊บแบ๊ว ที่ทำให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่โทรศัพท์มารายนี้ถึงกับงุนงง และต้องยอมรีบวางสายไปโดยดี

โดย น้องโอลีฟ เปิดเผยว่า วันนี้แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรศัพท์เข้ามาอ้างว่าโทรมาจากสำนักงานโทรคมนาคมแห่งชาติ และจะระงับหมายเลขโทรศัพท์ของตัวเอง ดังนั้นตัวเองจึงได้ถือโอกาสรีวิวและโฆษณาขายขนมโตเกียวเนยกรอบของตัวเองให้เสียเลย ด้วยการพูดเสียงแบ๊วตามสไตล์ตัวเองที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในเวลานี้ จนเหมือนต่างฝ่ายต่างพูดไม่ชัดเหมือนกัน ซึ่งน่าจะทำให้ทางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่โทรมางุนงงพอสมควร และตอบรับว่าจะซื้อขนมโตเกียวเนยกรอบของตัวเองแบบงงๆ หรือตัดรำคาญเสียงของตัวเอง พร้อมวางสายไป

ซึ่งตัวเองรู้สึกตลกขบขันกับเหตุการณ์ครั้งนี้เหมือนกัน ขณะเดียวกัน น้องโอลีฟ บอกว่า อยากเตือนประชาชนทั่วไปให้ระวังอย่าหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพพวกนี้ โดยตัวเองจะนำคลิปบันทึกเหตุการณ์ได้ไปลง TikTok ของตัวเอง เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ให้ สำหรับทุกคนให้ระวังแก็งคอลเซ็นเตอร์ที่กำลังแพร่กระจายในขณะนี้

ซึ่งยังดีที่ตัวเองมีพี่ชายของตนและเพื่อนๆ คอยเตือนไว้ก่อนหน้าให้ระวังพวกนี้ พร้อมแนะนำด้วยว่าหากมีแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหา ก็ให้รีวิวและขายขนมโตเกียวเนยกรอบให้เลย ดังนั้นเมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา ตัวเองจึงทำตามคำแนะนำ และต้องขอบคุณแก๊งคอลเซ็นเตอร์ด้วยที่ช่วยตัวเองทำมาหากิน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ