จีน่า อันนา ฉลองวันเกิดพร้อมหน้า โอ๊ต วรวุฒิ หลังลือเลิก

จีน่า อันนา ฉลองวันเกิดพร้อมหน้า โอ๊ต วรวุฒิ หลังลือเลิก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นในโลกออนไลน์ที่ได้เผยเรื่องราวความรักของคู่นี้ซึ่งได้ทำเอาหลายคนถึงกับตกใจและไม่อยากจะเชื่อกันเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวลือออกมาว่าคู่ของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ กับภรรยาสาว อันนา

ได้เลิกราปิดฉากรักตางวัยกันแล้ว แต่ก็ยังเหลือไว้ซึ่งความเป็นพ่อและแม่ของบุตรชายทั้ง 2 คน เลี้ยงบุตรชายทั้งสองด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ยังมีภาพที่คู่นี้ยกครอบครัวกันไปเที่ยวทะเลกันหวานชื่นอยู่เลย รวมถึงล่าสุด ก็ยังได้เห็นภาพครอบครัวพร้อมหน้า

ร่วมฉลองวันเกิดของ จีน่า โดยทั้งคู่ โอ๊ต จีน่า ก็ยังถ่ายภาพครอบครัวด้วยกันเป็นปกติ มีภาพน่ารักๆ เหมือนเดิม พร้อมกับบุตรทั้งสอง น้องโอลาฟ น้องโอเลิฟ ซึ่งทางด้าน โอ๊ต วรวุฒิ ได้โพสต์รูปและเขียนข้อความสั้นๆ

ว่า HBD @jenaanna ซึ่งก็ทำเอาคนที่เห็นบอกว่าไม่อยากจะเชื่อกับข่าวที่ออกมาเพราะเห็นทั้งคู่ดูยังรักกันดี และเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีของ โอ๊ต วรวุฒิ เช่น วันเกิดจีน่า แต่ดันมีข่าวว่าเลิกกัน แต่ดูก็รักกันดีนะคะHBD ค่ะจีน่า

อวยพรน้อยจัง ดูห่างเหินไปนะบางที ทำไมถึงมีข่าวเลิกกัน ไม่น่าเชื่อเลย รักกันดีออก เป็นกำลังใจให้นะคะ มีความสุขมากๆนะคะ ยังไงก็ขอให้เป็นแค่ข่าวลือ และต้องรอทั้งคู่ออกมาเปิดปากชี้แจงเองจะดีที่สุดว่าเกิดอะไรขึ้น หรือรักต่างวัยจะไปไม่รอดแล้วจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ