อัจฉริยะ สวนกลับแรง หลัง แม่แตงโม บอกเบื่อ

อัจฉริยะ สวนกลับแรง หลัง แม่แตงโม บอกเบื่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องยังคงเป็นกระแสสังคมอยู่ในขณะนี้ซึ่งงานนี้ถึงกับมีการตอบโต้กลับทันที หลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา ได้ออกมาพูดว่า ตนเองเหนื่อยแล้ว คิดว่ามีคนอยู่เบื้องหลังแน่นอน

จากการที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ออกมาค้นในประเด็นต่าง ๆ คดีของบุตรสาว ลั่นไม่เห็นจะมีหลักฐานที่ชัดเจนแต่อย่างใด ตอนนี้ทั้งเบื่อ และรู้สึกรำคาญเลย

ล่าสุด 10 พ.ค. นายอัจฉริยะ ได้ออกมาตอบโต้กลับคุณแม่ ว่าเป็นแม่ที่แปลก แทนที่จะขอบคุณคนที่มาช่วย แต่กลับมาต่อว่าแทน ไม่ให้ราคาอะไรทั้งนั้น ไม่เกี่ยวครับ เขาจะเบื่อผมก็เบื่อไปดิ ผมไม่ให้ราคา ผมไม่ได้ทำเพื่อแตงโม

ผมว่าเขาเป็นแม่ที่แปลกนะ คนมาช่วยบุตรตัวเองน่าจะขอบคุณเขา ผมไม่อยากเปิดแชทไลน์เลยนะ ของคุณแม่ ผมมีนะแชทไลน์ของคุณแม่ คุณแม่เองก็สงสัยว่า เรือมี 2 ลำ ผมไม่อยากเปิดแชทไลน์ แล้วคุณแม่ส่งให้ใคร ผมก็มี

ผมยังบอกว่า บางเรื่องของคุณแม่ว่า คุณแม่ทำอะไร ผมทราบหมด แต่ผมไม่อยากพูด เพราะว่า เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว พอพูดไปก็เป็นประเด็นอีก เพราะว่ากุนซือเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้ากุนซือดี ๆ ให้คำแนะนำดี ๆ คุณแม่ไม่เป็นอย่างนี้หรอก ผมมองว่า ไม่มีแม่คนไหนบนโลก จะมาตำหนิคนที่มาช่วยบุตรหรอก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ