ภาพล่าสุด ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ในวัย 52 ปี

ภาพล่าสุด ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ในวัย 52 ปี

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รุ้จักสำหรับนักร้องดังในตำนานอย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่งเป็นนักร้อง นักแสดงที่มีชื่อเสียง ภายใต้สังกัด อาร์เอส อาร์สยาม ตามลำดับ แรกเริ่มเข้าวงการเป็นนักร้องแนวเพลงสตริงล้วนและแนวเพลงสตริงที่มีกลิ่นอายเพลงลูกทุ่งเฉพาะบางเพลง

ก่อนจะหันมาร้องเพลงลูกทุ่งล้วน โดยมีเพลงฮิตสร้างชื่อเสียง ได้แก่ เพลง มือที่สาม ลื่น ไม่มีที่ไป กลัวเบื่อ จำไว้เลย ห่วงฉันบ้างไหม เป็นต้น ทัชเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการตั้งวงดนตรีกับเพื่อน ๆ เล่นตามผับและสถานบันเทิงต่าง ๆ

ยามค่ำคืนตั้งแต่สมัยเรียนอาชีวะ ก่อนจะเข้าสู่บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น ด้วยการเสนอเดโมเทปไปให้พิจารณา และได้ออกอัลบั้มชุดแรกในปี พ.ศ. 2533 ในชื่อชุด สัมผัสทัช ถือว่าประสบความสำเร็จ เพลงที่ได้ยินติดหูกัน

คือ กลัวเบื่อ มือที่สาม โยนมันทิ้งไป ซึ่งก่อนหน้านั้น ทัชเกือบจะได้เป็นศิลปินในวงแกรนด์เอ็กซ์ กลุ่มขวดโหล แต่ผลสุดท้ายก็ไม่ได้เป็น ต่อมา ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ก็ได้มีผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง แต่ภายหลังเจ้าตัวก็ได้เปลี่ยนมาจับงานด้านการแสดง

ซึ่งก็ประสบผลสำเร็จไม่แพ้กัน ระยะหลังเขาก็ได้ห่างหายไปจากหน้าจอละครแต่อาจจะน้อยลงกว่าเดิม ปัจจุบัน ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง อายุ 52 ปี แล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวยังหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

อีกทั้งยังใช้ชีวิตที่เรียบง่ายสุด และวันนี้หากใครที่คิดถึง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ทางทีมงาน จะพาไปชมภาพปัจจุบัน ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ