หมอพรทิพย์ พูดถึง ทนายเดชา พร้อมฝากข้อความเจ็บถึง ตร.

หมอพรทิพย์ พูดถึง ทนายเดชา พร้อมฝากข้อความเจ็บถึง ตร.

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นพูดถึงและตามกันอย่างต่อเนื่องโดยในเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 65 แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ได้ออกมาเปิดใจถึงคดีแตงโม หลัง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

นำทีมงานแถลงข่าวคดี แตงโม นิดาอ้างเปิดหลักฐานสำคัญขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จ โดยเฉพาะการเปิดคลิปที่ตำรวจได้นำร่าง แตงโม ออกมาจำลองเหตุการณ์ แต่กลับไม่ได้มีการแจ้งคุณแม่หรือญาติฝั่งแตงโมให้ทราบก่อน

โดยช่วงหนึ่งหมอพรทิพย์ได้เผยถึงทนายเดชา ว่าออกมาพูดว่าไม่จำเป็นต้องพิสูจน์หลายรอบไม่มีประโยชน์ พร้อมยกกรณีคดี ห้างทองธรรมวัฒนะ ตนมองว่า หากไม่รู้จริงก็อย่าพูด ไม่ได้นำมาเป็นสาระ แต่ปัญหาสำคัญคือ

การรวบรวมพยานหลักฐานที่ผิดพลาดตั้งแต่แรก ไม่ใช่การผ่าศพ ส่วนกรณีพบสิ่งหนึ่งในคนบนเรือนั้น ตนมองว่าการไม่ตรวจตั้งแต่เริ่มต้นมีผลต่อรูปคดี ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสิ่งต่างๆเพิ่มเติมแม้คนบนเรือมีการปฏิเสธ

แต่ตำรวจกลับยินยอม จะกลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ของสังคมหรือไม่ อย่าให้ปลาหนึ่งตัว ปลาทั้งข้องต้องมาถูกทิ้งหมดสิ่งใดไม่ถูกต้อง แก้ซะ อย่าไปเรื่อยๆ แล้วมันจะไปไม่รอด ความอยากกับความกักขฬะ ไม่เคยชนะสิ่งที่เราอยู่ในทำนองคลองธรรม ความจริงคือความจริง ต้องดูตอนจบของคดีว่าจะมีผู้รับผิดชอบไหม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ