กลับมาจับไมค์อีกครั้ง แบงค์ Clash ส่งเพลงละครฟอร์มยักษ์อย่าง กรงน้ำผึ้ง

กลับมาจับไมค์อีกครั้ง แบงค์ Clash ส่งเพลงละครฟอร์มยักษ์อย่าง กรงน้ำผึ้ง

แบงค์ Clash กลับมาจับไมค์ให้แฟน ๆ หายคิดถึง ส่งเพลงประกอบละครฟอร์มยักษ์ช่อง 7HD อย่าง กรงน้ําผึ้ง งานนี้คงมีหลายคนหายคิดถึง

หลังจากไม่ได้มีผลงานเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันมาพักใหญ่ สำหรับ แบงค์ แคลช ศิลปินเพลงร็อกขวัญใจชาวไทย ล่าสุด แบงค์ ได้กลับมาจับไมค์ส่งเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว กับชีวิตและใจให้เธอ ผลงานเพลงประกอบละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของช่อง 7HD กรงน้ำผึ้ง ที่แสดงโดยพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกน้องใหม่ พระพาย รมิดา กับเรื่องราวความรักต้องห้ามที่เกิดท่ามกลางเหตุความขัดแย้ง

บอกเลยว่าเพลงนี้ แบงค์ รับหน้าที่เขียนเนื้อร้องขึ้นเองกับมือ อาศัยประสบการณ์การแสดง ตีความหมายจากมุมของพระเอกออกมาได้เท่จับใจ โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเพลงนี้ ว่า ผมไม่ได้ร้องเขียนเพลงประกอบละครมานานแล้วครับ บวกกับทีมงานต้องการสไตล์การร้องแบบผมก็เลยคิดว่าน่าสนใจมาก ๆ พอได้อ่านบทแล้วเข้าใจได้ทันที เพราะตัวผมเองได้รับบทแนวนี้แทบทุกเรื่องทั้ง ละคร หนัง ละครเวทีและซีรีส์ เลยทำให้ตีความตัวละครนี้ได้ง่ายมากขึ้น ทั้งพระเอกและตัวละคร

อย่างที่กล่าวไว้เพลงนี้สิ่งนำเรื่องราวนั้นไม่ใช่ความรักเพียงอย่างเดียว แต่ความเสียสละก็ตีคู่กันมา ทำให้เกิดการปกป้องดูแล จึงนำมาสู่การยินยอมพร้อมทำให้ทุกอย่างเพื่ออีกฝ่ายมีความสุขแม้โชคชะตาจะไม่หนุนนำก็ตามที ส่วนเรื่องดนตรีละครเรื่องนี้เป็นแอ็คชั่นดราม่าก็ต้องมีความร็อกอยู่แล้ว บวกกับสิ่งที่ทางทีมละครต้องการวิธีการร้องแบบผมทำให้เขียนเพลงนี้ได้อย่างราบรื่นโดยใช้เวลาเพียง 2 วันเท่านั้นเอง ถือว่าเข้าทางจากแนวทางการเขียนเนื้อที่ผ่าน ๆ มาของผมครับ

ซึ่งหลังจากเพลงได้ปล่อยออกไป ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ ที่คิดถึงเสียงของ แบงค์ กันอย่างมาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bankclash2019 และ มิวสิควิดีโอเพลง ชีวิตและใจให้เธอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ