คาเรน อดีตนางเอกดังยุค 90 เผยเหตุลาวงการ 20 ปี ปักหลักชีวิตที่เชียงใหม่

คาเรน อดีตนางเอกดังยุค 90 เผยเหตุลาวงการ 20 ปี ปักหลักชีวิตที่เชียงใหม่

เชื่อว่าหลายคนยังคงจำได้ สำหรับ นักแสดงสาว คาเรน คล่องตรวจโร คด้วยภาพจำของสาวน้อยลูกครึ่งหน้าตาจิ้มลิ้มที่มีเสียงเล็กแหลมเป็นเอกลักษณ์ แต่อยู่ดีๆ เจ้าตัวก็หายหน้าไปจากวงการบันเทิงทั้งที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังในยุค 90

ล่าสุด มีโอกาสได้พูดคุยกับ สาวคาเรน ที่ปัจจุบันกลายเป็นคุณแม่บุตรหนึ่ง ซึ่งปักหลักใช้ชีวิตกับครอบครัวที่น่ารักอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมย้อนเล่าถึงผลงานในอดีต และสาเหตุที่ทำไมถึงตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิงนานถึง 20 ปี

อยู่ดีๆ หายหน้าไปไหน เจ้าตัวตอบว่า ตั้งแต่แรกเลยที่เข้าวงการที่เคยพูดกับพี่มดตลอดเลยว่าอันนี้จะเป็นงานอดิเรก ไม่ใช่งานที่อยากจะทำตลอดไป พอดีมันเป็นช่วงที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แล้วเราก็เรียนที่ คณะวิทยาศาสตร์ชีวการแพทย์ ม.มหิดล ซึ่งตอนนั้นทางมหาวิทยาลัยบอกเลยว่าขาดเรียนไม่ได้เลยนะ เราก็เลยเลือกที่จะพักตรงนี้ไว้ก่อนไปทุ่มเทกับการเรียน

เพราะตอนนั้นเรารู้สึกว่าช่วงเวลาที่อยากลองทำงานวงการบันเทิงได้ผ่านไปหมดแล้ว ตอนนี้ก็อยากจะทุ่มเทกับการเรียนและอนาคตของตัวเอง อย่างที่ทุกคนรู้ว่างานในวงการมันขึ้นลงไม่แน่ไม่นอน วันนี้มีพรุ่งนี้อาจจะไม่มี เพราะฉะนั้นก็เลยไม่เคยเห็นว่าอันนั้นเป็นแหล่งงานของคาเรนอ่ะค่ะ

ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนยังมีคนจำได้ไหม เจ้าตัวตอบว่า ถ้าเป็นคนยุค 90 ก็จะจำกันได้อยู่ ยังมีคนทักอยู่ แต่ว่าถ้าเป็นรุ่นน้องก็จะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคาเรนคือใคร บางครั้งก็จะแบบว่าหน้าคุ้นๆ เสียงเล็กๆ ใช่ที่นามสกุลแปลกๆ คล่องตรวจโรค ใช่ไหม แต่ว่าที่ตลกก็คือเคยมาทักให้เป็นคนอื่นด้วย หลายครั้งชอบมีคนมาทักว่าเป็นนาตาลีที่เป็นนักร้องเมื่อก่อน

แต่งงานมานานหรือยัง 10 ปีแล้วค่ะ ตอนนี้ลูก 6 ขวบแล้ว ดีนะคะก็เป็นคุณแม่เต็มเวลา หลังจากที่ย้ายมาอยู่เชียงใหม่ซึ่งมาเจอสามีที่ CBN นี่แหละ แล้วเราก็ออกจาก CBN เพราะอยากทุ่มเทเลี้ยงลูกตัวเอง แล้วก็เป็นการตัดสินใจที่ดีมากๆ เพราะเวลามันผ่านไปเร็วมาก ปุ๊บปั๊บเขาก็ 6 ขวบแล้ว ดีใจที่ช่วงเวลาตั้งแต่เขาเกิดมาถึง 6 ขวบเนี่ย เราได้เติบโตไปพร้อมกับเขา

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ