ชาวโซเชียลตั้งข้อสงสัย หลังแมงมุมใช้หนี้แทนแม่ 6 แสน

ชาวโซเชียลตั้งข้อสงสัย หลังแมงมุมใช้หนี้แทนแม่ 6 แสน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสสังคมที่ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากจากกรณีที่อดีตผอ.โรงเรียนฯ ออกมาเปิดใจร่ำไห้ชีวิตสุดลำบากบั้นปลายต้องมานั่งใช้หนี้แทนแม่ดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี เงินแต่ละเดือนถูกหักแทบไม่เหลืออะไรกิน คงต้องชดใช้หนี้ไปจนอีกนาน

จนกระทั่งต่อมา แมงมุม ก็ได้ออกมาชี้แจง และเผยสลิปเงินโอนคืน เป็นจำนวนเงิน 600,000 บาทแล้วนั้น พร้อมทั้งขอโทษครอบครัว ขอโทษแฟน ขอโทษที่ปล่อยให้เรื่องราวบานปายไม่ได้ชำระหนี้จนทำให้เกิดความเสียในวันนี้ แต่ยังยืนยันในวันนี้คับว่าผมทำเต็มที่และรีบสุดในชีวิตแล้วคับ

ขอโทษทุกท่านที่เกี่ยวข้อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นวันนี้เราจะพาไปส่องคอมเมนต์ของชาวโซเชียลกันค่ะที่ได้อ่านเรื่องราวนี้ไปแล้ว และมีการเคลียร์หนี้กันแล้วทุกคนมีความเห็นแตกต่างกันไป ทั้งพูดถึงเรื่องล่าช้า บ้างก็เกิดความสงสัยในเรื่องใช้ 600,000 บาท แล้วหนี้ที่อดีตผอ.

จ่ายไปก่อนหน้านี้หล่ะ สู้ๆพี่ ขนาดตัวคุณยังล้ม ยังบอกว่าแย่แสนแย่เลยนะคะ แล้วข้าราชการเกษียนที่ไม่ได้มีหนทางหาเงินทำกินได้มากนักจะลำบากกว่าร้อยเท่าพันเท่าแค่ไหน ขอบคุณที่ชดใช้ให้ ผอ. บ้างนะคะ แม่ก็พิจารณาตัวเองได้แล้ว บุตรเลยต้องมาชดใช้หนี้ให้ แม่นี้สุดยอด แย่จริงๆนะ

อีกกี่คนที่เดือดร้อน ควรพาแม่ไปกราบเขานะคะ ถ้าไม่ดังก็คงไม่ทำอะไร ที่เขาจ่ายไปละควรจ่ายด้วยนะ ถ้ามีสำนึกพอ คุณเงียบมา 3 ปี ปากบอกจะรับผิดชอบสงสารคนสูงวัย แกก็ไม่มีทางที่จะไปหาค่ะ ขอบคุณที่ยังมีน้ำใจ เป็นกำลังใจให้ลุง ผ.อ คะ ต่อไปนี้จะได้ไม่ลำบากแล้วล

ถ้าไม่มีข่าวก็คงไม่ใช้ ให้กำลังใจคนแบบนี้ไปได้ไงวะเนี่ยเห้ยยย บอกจัดสรรเงินไว้ ต้องเปย์แฟนสำคัญกว่าใช้หนี้หรอ 6 คนต้องมาลำบากเพื่อ1คนที่สบาย ถ้าบอกว่าจัดสรรไว้แล้วเรียงลำดับความสำคัญใหม่นะ ว่ามีอีกกี่ชีวิตลำบากถึงจะไม่ใช่เรื่องของคุณแต่คุณก็รับปากว่าจะใช้

ดังนั้นมันต้องใช้หนี้ก่อนเปย์แฟนไม่ใช่หรอวะ ขอโทษนะคะทำไมถึงไม่จ่ายยอดหนี้ทั้งหมดคะ ทำไมใช้แค่ 6 แสน แล้วที่ผอ จ่ายก่อนหน้าไปละคะ อันนี้ถามแค่สงสัยเฉยๆนะคะ สงสัยอีกอย่าง ถ้าเรื่องไม่แดงขึ้นมาจะใช้หนี้มั้ยก่อน ก็คงเอาไปเปย์แฟนใช้จ่ายอย่างมีความสุขอะแหละ

ถ้าไม่โชว์รวยเรื่องคงไม่เกิด คนที่น่าสงสารที่สุดก็คือพี่ ต้องมารับกับดักกตัญญู แม่สร้างหนี้ ทำไมปัญหาต้องตกมาอยู่ที่บุตร แต่หนี้ล้านกว่านะคะ แล้วส่วนที่คุณลุง กับครูท่านอื่นจ่ายไปส่วนนี้น่าจะคืนด้วยนะคะ สงสารแกเช่นกันค่ะแกอายุเยอะไม่มีรายได้

แต่เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายนะคะ Ep.2นี้เหมือนจะบอกปัดความรับผิดชอบว่า อยู่ๆก็ต้องมาใช้หนี้ ซึ่ง รู้เรื่องและปล่อยเวลา 3 ปีผ่านไปโดยที่มีคุณลุงแก่ๆคนนึงใช้หนี้แทนเป็นล้าน เอาเปรียบลุง แถมโพสก่อนหน้านี้คือ เปย์ซื้อรถให้แฟน โถ ปล.แฟนสำคัญกว่าคนอื่นอยู่แล้วววว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ