ไปไหนไปด้วย เปิด 5 คู่ดาราสาวเป็นเพื่อนสนิทกัน ตัวติดกันมาก

ไปไหนไปด้วย เปิด 5 คู่ดาราสาวเป็นเพื่อนสนิทกัน ตัวติดกันมาก

บอกเลยว่าเห็นคนนี้ที่ไหน เป็นจะต้องเห็นอีกคนอยู่ที่นั่นด้วย หรือบางคู่ก็สนิทสนมกันมานานเป็น 10 ปี เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนแท้ของกันและกันไปแล้ว แต่งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 โม - บัว

มาเริ่มที่คู่นางเอกต่างช่อง เป็นคู่เพื่อนสนิทที่เคมีเข้าเข้ากันมากๆ สำหรับสาว บัว นลินทิพย์ และ โม มนชนก ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนจากแก๊วลูกเจ๊ยบแก๊งใหญ่ของพวกเธอทั้งสอง แต่ถ้าจะให้เลือกคนที่สนิทที่สุด ก็คงจะพลาดเลือกกันเอง

เพราะทั้งคู่ซี้กันมาก ไปไหนไปกัน และมักจะมีโมเมนต์ทั้งน่ารัก ทั้งฮา มาให้แฟนๆ ชมเสมอๆ แถมตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการไปแล้วด้วย เรียกได้ว่าแฟนๆฟินกระจายเพราะความน่าเอ็นดูของทั้งคู่กันเพียบ

4 แพท - บูม

เป็นเพื่อนซี้ที่รักกันมากอีกหนึ่งคู่ และตัวติดกันสุดๆ สำหรับสองสาวสวยสไตล์ใกล้เคียงกัน อย่าง แพท ณปภา และ บูม สุภาพร ที่ทำงานพิธีกรด้วยกันมา เจอกันแทบทุกวันจนสนิทกว่าเพื่อน เป็นเหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว แถมสาวบูมมีสรรพนามเรียกติดปากว่า

น้าบูม เพราะเป็นทั้งแม่ พี่เลี้ยง เพื่อนเล่น ให้กับลูกชายของสาวแพท อย่างน้องเรซวิ่งอีกด้วย ซึ่งคู่นี้เขาเคยออกมาเปิดใจว่าเป็นเพื่อนที่หาไมไ่ด้จากที่ไหนอีกแล้ว เป็นเพื่อนแท้ของกันและกันจริงๆค่ะ

3 กวาง - ดิว

เป็นคู่เพื่อนซี้ที่เหมือนกันอย่างกับแฝดคนละฝา เพราะมีใบหน้าคล้ายกันอีกคู่ในวงการบันเทิง สำหรับคู่ของ ดิว อริสรา กับนักแสดงรุ่นน้อง กวาง วรรณปิยะ ที่เราจะเห้นทั้งคุ่แชะภาพคุ่น่ารักๆมาให้ได้ชมกันบ่อยๆ

เรียกได้ว่าจัดทริปไปเที่ยวด้วยกันอยู่ตลอด แต่นอกจากความสนิทสนมกันแล้ว คู่นี้เขาก็แซ่บไม่แพ้กัน เพราะก็เป็นสาวมั่นที่ไลฟ์สไตล์คล้ายกันเอามากๆ เป็นคู่เพื่อนซี้อีกคู่ที่หนุ่มเดินตามเป็นแถวเลยหละค่ะ

2 คิมเบอร์ลี่ - ญาญ่า

คู่นี้เขาสนิทสนิทกันมานานกว่า 10 ปี หลังจากรุ้จักกันจากละครเรื่องแรก อย่าง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยืนยาวมาจนถึงตอนนี้ ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร เราก็จะเห้นทั้งสงอคนอวดภาพน่ารักๆมาให้ได้ชื่นชมเสมอ

แถมยังเป็นเพื่อนซี้ที่ขาดกันไม่ได้ แม้กระทั่งล่าสุดที่สาวคิมกำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝา ก็มีสาวญาญ่ามาร่วมเป็นพยานรักและยินดี เรียกได้ว่าความรักของคู่นี้ไม่ใช่เล่นๆเลยหละค่ะ

1 เดียร์น่า - ลิซ่า

ฮือฮาไม่น้อยหลังจากที่นางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ได้เปิดใจว่าสนิทสนมกับไอดอลสาว ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า BLACKPINK จากการถูกแนะนำให้รู้จักจากคุณครูท่านหนึ่ง จนได้ทำความรู้จักกันและสนิทเป็นคู่พี่น้องสุดซี้มาจนถึงตอนนี้

แถมเวลาที่สาวลิซ่ากลับไทยก็จะมีสาวเดียร์น่าอยู่เป็นเพื่อนด้วยตลอดอย่างงานวันเกิดสาวลิซ่าที่ผ่านมาก็มีสาวเดียร์น่าไปร่วมงานด้วย และล่าสุด ก็ยังมีภาพที่ทั้งคู่ได้จัดทริปไปทะเลด้วยกัน เรียกได้ว่าสดใส และสวยกันแบบแพ็คคู่ ใครเห็นก็เป็นต้องกดหัวใจรัวๆเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ