ว่าที่พ่อแม่ป้ายแดง ส่อง 6 คู่รักดาราอุ้มท้อง เตรียมต้อนรับเบบี๋ ปี 65

ว่าที่พ่อแม่ป้ายแดง ส่อง 6 คู่รักดาราอุ้มท้อง เตรียมต้อนรับเบบี๋ ปี 65

ว่าที่พ่อแม่ป้ายแดง ส่อง 6 คู่รักดาราอุ้มท้อง เตรียมต้อนรับเบบี๋ ปี 65 บางคู่ก็เตรียมคลอดรอวันหนูน้อยออกมาดูโลกในเร็วๆนี้กันแล้ว ในขณะที่บางคู่ก็เป็นท้องสอง กำลังจะได้กลายเป็นพ่อแม่ลูกน้อยกันอีกครั้ง แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 แนนนี่ ภัทรนันท์ - กันต์ ปวินท์

คู่รักสายเฮลตี้ดาว tiktok ที่มีผู้ติดตามอย่างมากมาย อย่างนักร้องสาวแน่นนี่ เกิร์ลรี่เบอร์ลี่ และแฟนหนุ่มนอกวงการกันหนุ่มกันต์ ที่โชว์ความหวาน ความแซ่บผ่านสื่ออยู่ตลอด ซึ่งช่วงปลายปีที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้จับมือเข้าประตูวิวาห์ พร้อมตำแหน่งคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย เพราะตอนนี้สาวแนนนี่ก็กำลังอุ้มท้องลูกคนแรกอยู่ แถมยังมีกำหนดคลอดในเร็วๆนี้อีกด้วย จะน่ารักน่าชังแค่ไหน รอติดตามกันได้เลยค่ะ

5 เจนนี่ รัชนก - ยิว ฉัตรมงคล

คู่นี้หลังจากออกมาประกาศว่าตั้งท้องลูกสาวคนแรก ก็ได้เข้าพิธีสมรสกันไปเมื่อช่วงปลายปี 64 ที่ผ่านนี้เช่นเดียวกัน ในขณะที่ตอนนี้สาวเจนนี่เองก็ท้อโตขึ้นทุกวัน และมีแพลนที่จะคลอดในอีกไม่ช้านี้ แต่ถึงแม้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากคุณแม่คนสวยจะโดนดร่ามาอย่างหนัก แต่ก็ยังคงยิ้มสู้ และผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้ แถมก็ยังอวดความหวาน และถูกหนุ่มยิวดูแลเอาใจใส่ตลอด เป็นคู่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่ใจแกร่งสุดๆเลยหละค่ะ

4 เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ - โย ดน

มาถึงนักแสดงสาวสวยอย่างสาวก้อย ที่เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการไปอย่างชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพียงไม่นาน เธอก็ได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะมีเบบี๋ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เอง เรียกได้ว่ารวดเร็วทันใจสุดๆ เป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงไม่ทันไร ก็กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่กันแล้ว น่ายินดีด้วยจริงๆค่ะ

3 เอ๊ะ ศศิกานต์ - ดอม โดมินิก

นักร้องสาวรุ่นใหญ่อย่าง เอ๊ะ ศศิกานต์ และสามีนอกวงการอย่าง ดอม โดมินิก ที่หลังจากได้มีลูกสาวสุดน่ารักไปหนึ่งคนแล้ว เธอก็ได้ออกประกาศข่าวอีกครั้งว่ากำลังตั้งท้องลูกชายคนที่สอง แถมเธอบอกว่าไม่คิดว่าจะมีโอกาสตั้งท้องอีกครั้ง หลังจากทำ ICSI ไปหลายครั้งแต่ไม่เคยสำเร็จแต่สุดท้ายกลับก็ได้ลูกชายทั้งสองมาด้วยวิธีธรรมชาติ ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆที่คอยลุ้นไปด้วยอย่างมากมายเลยทีเดียว

2 ดิว อริสรา - เซบาสเตียน

คู่รักอินเตอร์สุกเฟียซ สำหรับนางร้ายหน้าสวย อย่างสาวดิว และแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ อย่าง เซบาสเตียน ที่คบหาดุใจกันมาได้เพียง 1 ปี ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์ของแต่งงาน กลายทะเลสุดโรแมนติกไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก ก่อนที่นักแสดงสาวจะออกมาประกาศอีกครั้ง ว่าเธอกำลังตั้งท้อง และจัดงานเลี้ยงยินดีต้อนรับเบบี๋อย่างอบอุ่น เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี และน่าประทับใจด้วยไม่น้อยเลยหละค่ะ

1 บีม กวี - ออย อฏิพรณ์

คู่รักสุดหวานชื่นที่กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ ลูกแฝดสอง อย่างน้อง ธีร์ และน้องพีร์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยจ่ำม่ำ และแสบซนไม่ใช่เล่นเลยหละค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามไม่ใช่น้อยเลยด้วย แต่ทว่าล่าสุด หนุ่มบีมและภรรยาสาว ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่่ พวกเขากำลังจะมีแฝดอีกหนึ่งคู่ จนเหล่าแฟนๆและเพื่อนๆแห่เข้าไปแสดงความยินดีอย่างมากมายเลย งานนี้คู่แฝดน้องของแฝดพี่อย่างพี่ธีร์ พี่พีร์ คงจะน่ารักไม่ต่างกับพี่ชายทั้งสองอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ