เปิด 6 คนดังสาว แต่งงานต้นปี 65

เปิด 6 คนดังสาว แต่งงานต้นปี 65

วิวาห์หวาน เปิด 6 คนดังสาว แต่งงานต้นปี 65 หัวใจได้ชุ่มชื่น เปิดประตูสู่คู่ชีวิต ต้องบอกว่าแค่เพียงไม่กี่เดือนครับ คนบันเทิง ต่างจูงมือสละโสดกันหลายคู่ แต่ละคู่นั้น ดีกรีความหวานไม่ต้องพูดถึง ไม่มีใครยอมใคร งานนี้จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. จอย ชลธิชา เป็นคู่แรกของปีที่มีข่าวดีครับ สำหรับสาว จอย ชลธิชา หลังจูงมือเจ้าบ่าวนอกวงการ โต้ง ปัญญศักดิ์ เข้าพิธีแต่งงาน รดน้ำสังข์ตามประเพณี โดยมีครอบครัว เพื่อนทั้งในและนอกวงการ ร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นและเรียบง่ายครับ

5. บุศ บุศย์สิริ สละโสดอีกรายครับ สำหรับนักแสดงสาว บุศ บุศย์สิริ ที่จูงมือแฟนหนุ่ม ไตร เข้าพิธีแต่งงานอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เรียบง่าย และเป็นกันเอง ส่วนเจ้าสาวและเจ้าบ่าวนั้น สวยหล่อสมกันสุด ๆ ครับ ออร่าแห่งความสุขแผ่ออกมาตลอดทั้งงาน ชื่นมื่นมาก ๆ ครับ

4. มะปราง กุลภัสสรณ์ ถือฤกษ์งามยามดี เข้าพิธีวิวาห์อีกรายครับ สำหรับดาราสาว มะปราง กุลภัสสรณ์ หลังควงแฟนหนุ่มนายตำรวจดีกรีด็อกเตอร์อย่าง สารวัตรชร พ.ต.ท.ดร.ชร พรประกฤต เข้าพิธีแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศ ที่ตลบอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และความโรแมนติกของคู่บ่าวสาวครับ

3. แพร พิไลรัมภา คู่รักดาราสุดหวาน อย่าง เชน ณัฐวัฒน์ และ แพร พิไลรัมภา ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ครับ ที่จูงมือเข้าพิธีแต่งงานในที่สุด โดยทั้งคู่ตั้งใจจัดเป็นงานเล็ก ๆ มีครอบครัวและคนสนิท ร่วมแสดงความยินดี กันอย่างอบอุ่นครับ ส่วนช่วงเย็นมีงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ พร้อมกับเพื่อนคนบันเทิงเดินทางไปร่วมงานกันอย่างคึกคัก

2. เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ หลังจากที่นางเอกสาว เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ โย ดนุ ขอแต่งงานไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาครับ ปีนี้ก็ได้จัดพิธีวิวาห์ขึ้น โดยจัดที่โบสถ์ พร้อมกับทำพิธีทางไทย รดน้ำสังข์ และงานฉลองวิวาห์ เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปความสุขสุด ๆ ครับ

1. ไบรท์ พิชญทัฬห์ พึ่งแต่งงานไปเมื่อวานนี้เองครับ สำหรับคู่ของนักข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่ควงเจ้าบ่าวนักร้อง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เข้าพิธีวิวาห์ หลังจากคบหากันมานานกว่า 10 ปี ด้วยความหวานชื่นและอบอุ่น ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากเหล่าคนบันเทิง ที่ร่วมอวยพรให้บ่าวสาวทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศการแต่งงานที่โรแมนติกเอามาก ๆ ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ