สายฟ้ากับพายุ ผลัดกันดูแล น้องแอบิเกล

สายฟ้ากับพายุ ผลัดกันดูแล น้องแอบิเกล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากและถือว่าเป็นพี่ชายป้ายแดงที่เห่อสมาชิกใหม่ของบ้านไม่แพ้ใครเลย สำหรับ พี่สายฟ้า และ พี่พายุ หลังจากที่ได้ต้อนรับ น้อง Abigail แอบิเกล หรือ น้องเกล

น้องสาวคนสุดท้ายมาเพิ่มความสดใสให้กับครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ ทางด้านคุณแม่บุตร 3 อย่าง ชมพู่ อารยา ก็สาดความน่ารัก โมเมนต์น่าเอ็นดูของสามพี่น้องให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันอยู่เป็นระยะ

ล่าสุด แม่ชม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @chomismaterialgirl อวดช็อตน่าเอ็นดู สายฟ้า-พายุ ผลัดกันดูแลน้องสาวคนเล็ก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ในความทุลักทุเล แม้จะแอบเห็นถึงความประหม่าของพี่ชายทั้ง 2 คน

แต่ก็รู้เลยว่าพี่ ๆ ทั้งสองพยามยามที่จะอ่อนโยนและทะนุถนอมน้องน้อยในอ้อมกอดสุดๆ ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นต่างใจละลายไปตาม ๆ กัน ต่างก็เข้ามากดไลก์ แปะใจและคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ งานนี้ เรียกได้ว่านอกหนูน้อยทั้ง 3 คน

ของ แม่ชม จะเพิ่มเติมสีสันและความคื้นเครงให้กับครอบครัวได้แฮปปี้ยิ่งขึ้นแล้ว มากกว่านั้นหนูน้อย เหมือนเป็นสิ่งชูกำลังใจชั้นดีของพี่ ๆ แฟนคลับ เพียงแค่เห็นหน้าก็ชื่นใจไปทั้งวันเลยจริงๆ และถึงแม้ว่า น้องเกล จะเพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง แต่พูดเลยความฮอตก็มาแรงไม่แพ้พี่ชายเลยล่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ