ชมคฤหาสน์ร้อยล้าน เอก ธนโชติ

ชมคฤหาสน์ร้อยล้าน เอก ธนโชติ

พาชมคฤหาสต์ราคาหลักร้อยล้าน ของพระเอกหนุ่ม เอก ธนโชติ สวยหรูหรา บรรยากาศดี สมราคา

เอก ธนโชติ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงพระเอกชื่อดังที่มีผลงานมากมายออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอด และนอกจากจะทั้งหล่อและแสดงเก่งแล้วนั้น หนุ่ม เอก ของเราก็ฐานะดีไม่น้อยเลย อาจเรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ วันนี้ทางทีมงานจะพาทุกท่านมาชมบ้านของ เอก กัน แว่ว ๆ กันว่าราคาหลักร้อยล้านกันเลยนะจ๊ะ

หากใครที่ติดตาม เอก ธนโชติ อยู่แล้วนั้น ก็มักจะเห็นว่าเจ้าตัวจะอัปเดตถ่ายรูปกับครอบครัวขณะใช้ชีวิตที่บ้านอยู่บ่อย ๆ ซึ่งเราก็จะได้เห็นบ้านของ เอก บางส่วนบางมุม ขนาดแค่ดูรูปก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

สำหรับ เอก ธนโชติ เคยเป็นตัวแทนเยาวชนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันโบว์ลิ่งที่ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนจะแจ้งเกิดจากเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11 โดยเป็นตัวแทนภาคกลาง และเป็นผู้ชายคนสุดท้ายบนเวที The Star11 กระทั่งได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องแรกคือ เสน่หาข้ามเส้น ต่อด้วย โสด stories 2 และ Med In Love รักเธอคุณหมอฝึกหัด ล่าสุด เอก กำลังมีผลงานละครเรื่อง ปมเสน่หา ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย

นอกจากนี้ เอก ก็ยังมีทั้งสวนกล้วยหอม 20 ไร่ และสวนทุเรียนอีก 30 ไร่ เรียกว่าครบเครื่อง ทั้งร้องเพลง กีฬา การแสดง รวมไปถึงการดูแลและบริหารจัดการกิจการสวนผลไม้ ซึ่งตอนนี้ทาง เอก เองก็ได้ทำยูทูบของตนเองอีกด้วยชื่อ ATK CHANNEL เรียกได้ว่าเป็นคนหนุ่มไฟแรงจริง ๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก thanachotek และ atk channel

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ