เปิ้ล นาคร เล่านาทีชีวิต ขับเจ็ตสกีพุ่งชนทาวเวอร์

เปิ้ล นาคร เล่านาทีชีวิต ขับเจ็ตสกีพุ่งชนทาวเวอร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรที่มากความสามารถอย่างมากซึ่งท่ามกลางความเป็นห่วงจากคนในวงการบันเทิงและแฟน ๆ มากมาย หลังจากที่ จูน กษมา ศิลาชัย ภรรยาของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย พิธีกร นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าสามี ได้เกิดอุบัติเหตุในระหว่างการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022

สนามที่ 2 บริเวณชายหาดเฉวง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขับชนทาวเวอร์กรรมการ ต้องเข้ารับการรักษาตัวทันที ล่าสุด 8 พ.ค. เปิ้ล อาการโดยรวมดีขึ้นแล้ว จึงได้ขออนุญาตคุณหมอ ออกจากห้อง เพื่อที่จะมาเชียร์บุตรชาย

น้องออก้า ที่กำลังจะลงแข่งขันเก็บคะแนนในรุ่นจูเนียร์กันแบบติดขอบสนามกันแข่งขันริมชายหาดเลยทีเดียว โดยทางด้านของภรรยา ได้อัปเดตอาการและเล่าเหตุการณ์ว่า พี่เปิ้ลกำลังจะเข้าทุ่นสุดท้าย เข้าเสร็จแล้วกำลังจะจบการแข่งขันพอดี แต่ตอนนั้นฝนตกพอดี มองไม่เห็นเลย

ขาวไปหมดเลยแล้วดันมีอีกลำนึง เขามีย้อนกลับมาเพื่อที่จะกลับไปที่เต๊นท์เขา คลื่นก็มาพอดีแล้วก็พัดพี่เปิ้ลไปเจอเขา สวนทางกัน มันจะโดนกัน พี่เปิ้ลก็เห็นแล้วถ้าไม่หลบ ก็โดนแน่ ๆ แต่พอหลบก็คือไปโดนกับทาวเวอร์กรรมการ

แต่ที่เมื่อวานเหมือนจะซีเรียสพออยู่ในสนามตอนรอหมอ ก็เลยรีบเช็คทุกอย่าง ผลออกมาก็คือไม่ได้โอเค แต่ก็ต้องรอดูอาการต่อไป และทางด้านของ เปิ้ล ก็ได้เล่านาทีเกิดเหตุว่า คือเมื่อวานนี้เราแข่งในรุ่นใหญ่ รุ่นโปร

กำลังจะถึงเส้นชัยแล้ว โดนคลื่นแรวมาก ๆ ไม่รู้มาจากไหน แล้วพัดเราไปตีกับทาวเวอร์ ทำให้เราเกิดเหตุ ดีขึ้นครับ ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน ก็ชินหน่อยๆ แล้วละแข่งมา 20 กว่าปีแล้ว เกิดขึ้นได้เสมอ ช่วงนั้นเข้าในรอบ 10 กว่าปี เป็นสนามที่หนักใช้ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ