เหตุผลที่ แบมแบม GOT7 ทุ่มซื้อนาฬิการาคาเท่าตึก

เหตุผลที่ แบมแบม GOT7 ทุ่มซื้อนาฬิการาคาเท่าตึก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแซวหนักมากจริง ๆ สำหรับประเด็น นาฬิกาเรือนหรู ที่นักร้องหนุ่มไอดอลจากเกาหลีใต้ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม เมมเบอร์วง GOT7 ที่เพิ่งซื้อเป็นของขวัญตัวเองมาหมาด ๆ

เมื่อตอนที่นักร้องหนุ่มได้ไปโชว์ร้องเพลงระหว่างพักครึ่งการแข่งขัน NBA ที่สหรัฐอเมริกาให้กับทีม Golden State Warriors เป็นนาฬิกาจากแบรนด์ JACOB CO. ASTRONOMIA SOLAR PLANETS ZODIAC สี Rose Gold

ล่าสุด 6 พ.ค. ช่องยูทูบ The Driver ได้ปล่อยคลิปวิดีโอตอนใหม่ที่ได้เชิญ หนุ่มแบมแบม มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยมี โอ๊ต ปราโมทย์ พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งในช่วงของรายการเหล่าพิธีกรก็ได้แห่แซวเรื่องนาฬิกา

ผมโดนล้อเรื่องนี้เยอะมากเลยนะครับ ไปโหนกระแสก็โดนพี่หนุ่มทักครับผม นาฬิกาอะไรอย่างนี้ สะสมด้วย คือจริง ๆ นาฬิกาผม เป็นประเพณีส่วนตัวของผมคนเดียวอะครับ ก็คือจะซื้อนาฬิกาเวลาที่มีเรื่องอะไรดี ๆ กับชีวิตจริง ๆ อะครับ เป็นรางวัลครับ

คือแบบแต่ละเรือนก็จะมีแบบว่ามีความหมายต่างกัน มี Story ต่างกัน ซึ่งจริง ๆ ผมไม่เล่น ผมไม่ชอบรถครับผม ก็เลยไม่ซื้อรถครับผม แล้วก็เรื่องตึก อะไรอย่างนี้แบบพอผมเป็นต่างชาติ แล้วอยู่เกาหลี จะซื้อตึกที่เกาหลี มันก็แบบ ไหนจะค่าดูแลตึกในแต่ละเดือน ค่าภาษีอีกอะไรแบบนี้

ถ้าเป็นต่างชาติ ภาษีมันจะแพงกว่าครับผม ก็แบบเลยไม่ซื้อตึก ก็เลยซื้อนาฬิกาที่มันราคาเท่าตึก อะไรอย่างนี้ครับผม เพราะว่ายังไงพวกนี้ราคามันขึ้นอยู่แล้ว นาฬิกาผมซื้อมา ผมถือว่าผมเนี่ยมัดจำเอาไว้ก่อน เพื่อคนในยุคต่อไปเรือนพวกนี้เขาไม่ทำอีกแล้ว เหมือนกับว่าผมเก็บเรือนนี้เอาไว้เพื่อคนข้างหน้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ