ป๋อมแป๋ม นิติ เจอเหตุ ติดอยู่ในลิฟท์ชั้น 3 ห้างดัง

ป๋อมแป๋ม นิติ เจอเหตุ ติดอยู่ในลิฟท์ชั้น 3 ห้างดัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่วพิธีการที่มากความสามารถที่ได้เจอเหตุการณ์ขวัญเสียตั้งแต่เช้ากันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ที่ล่าสุด 7 พ.ค. ประสบเหตุการณ์ระทึกจนขำไม่ออก กับการติดอยู่ในลิฟท์โดยสาร

กลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ขณะที่ตอนนั้นยังไม่ถึงเวลาเปิดทำการทั้งนี้ ป๋อมแป๋ม เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @theniti ระบุว่า หลังจากที่ลิฟท์ขัดข้อง เจ้าตัวได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำว่า อย่าแพนิค ด้วยเหตุนี้ระหว่างรอรับการช่วยเหลือ เจ้าตัวทำการถ่ายรูปเล่นซะเลย โดย ป๋อมแป๋ม เผยว่า วันนี้ไม่เชฟยายค่ะ แต่ เซฟยาย ค่ะ ลิฟท์ค้างตอนห้างยังไม่เปิด 55 เค้าบอกอย่าแพนิค

เราเลยทำไร ถ่ายรูปเล่น บายเดอะเว ติดอยู่ชั้น 3 ในลิฟท์เบอร์ 5 ไม่ได้ว่าจะใบ้อะไรใดๆ เลยนะ ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ปลอบขวัญกันยกใหญ่ อาทิ แมท ภีรนีย์ ที่บอกว่า ยายย ฝันเอยฝันมานะคะ

ด้าน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา แอบแซวเบาๆ ว่า ดีนะไม่ใช่มาดามมดที่ติด คนเปิดลิฟมาจะตกใจ ขณะที่แฟนๆ ก็บอกว่า ย๊าย ฮืออ โอ๋ๆ ขวัญเอ๋อขวัญมาค่ะ บ้างก็ว่า มาทันเจอยายออกมาพอดี เซฟยาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ