โต๋ไบร์ท เข้าพิธีวิวาห์ อย่างชื่นมื่น เจ้าบ่าวเซอร์ไพรส์แต่งเพลงให้ สุดซึ้ง

โต๋ไบร์ท เข้าพิธีวิวาห์ อย่างชื่นมื่น เจ้าบ่าวเซอร์ไพรส์แต่งเพลงให้ สุดซึ้ง

เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่จูงมือผู้ประกาศสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เข้าพิธีโบสถ์อันศักดิ์สิทธิ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 น. ณ คริสตจักรวัฒนา โดยจัดเป็นพิธีภายในมีเฉพาะครอบครัว ญาติสนิท และผู้ใหญ่ที่เคารพรักของทั้งคู่ประมาณ 100 คนเท่านั้น

โดยไฮไลต์อีกอย่างหนึ่งในงานคือ หนุ่มโต๋ เจ้าบ่าวสุดหล่อ ได้แต่งเพลงพิเศษมอบให้ ไบรท์ ชื่อเพลงว่า only loving you รักแค่คุณคนเดียวเท่านั้น โดยโต๋เป็นคนแต่งทำนอง ส่วนเนื้อร้อง ได้ บอย โกสิยพงศ์ ที่โต๋เคารพรักช่วยเขียนให้ ทั้งนี้ งานจัดขึ้นภายใต้ความปลอดภัย และเป็นไปตามมาตรการการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด

โดยทางโบสถ์ได้จำกัดที่นั่ง เว้นระยะห่าง และไม่มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส โต๋ และ ไบรท์ เผยว่าอาจจะจัดหลังจากที่สถานการณ์โควิดคลี่คลายมากกว่านี้

ทั้งนี้ งานจัดขึ้นภายใต้ความปลอดภัย และเป็นไปตามมาตรการการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด โดยทางโบสถ์ได้จำกัดที่นั่ง เว้นระยะห่าง และไม่มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส โต๋ และ ไบรท์ เผยว่าอาจจะจัดหลังจากที่สถานการณ์โควิดคลี่คลายมากกว่านี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ