บีม กวี บอกภรรยาทำตัวปกติได้สักที ต่อไปนี้ไปไหนไม่ต้องแขม่ว

บีม กวี บอกภรรยาทำตัวปกติได้สักที ต่อไปนี้ไปไหนไม่ต้องแขม่ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากและได้มีข่าวดีไปเมื่อไม่นานมานี้กับประกาศว่าตนนั้นมีบุตรเพิ่มอีก 2 คนแล้วซึ่งถือว่าเป็นคุณพ่อบุตร 4 คนไปแล้วล่ะค่ะ โดยในสครั้งนี้ทาง บีม กวี

เผยวิดีโอ ล่าสุดที่มาบุตรคู่ที่สอง ออย อฏิพรณ์ ภรรยาแพ้ท้องหนักกว่ารอบแรก พับพีร์ พี่ทั้ง 2 คนจะช่วยแม่เลี้ยงน้อง พับพีร์ กอดให้กำลังใจ หม่ามี้ออยไปโรงพยาบาล ตรวจอัลตราซาวด์ กำลังจะมีน้องให้ พี่ธีร์ พี่พีร์

ผลอัลตราซาวด์ น้องผลแอ๊กทีฟ ขยับไม่หยุด โตขึ้นเยอะตัวเบ้อเร่อแล้ว ใจชัดแล้ว ตัวยาว 3 ซม. บีม สรุปว่าตอนนี้มีบุตรเพิ่มอีก2ช 2 คนอีก เรากำลังจะมีบุตร 4 คน อัลตราซาวด์เห็นเป็นตัว ได้ยินเสียงใจ

ด้าน ออย บอกว่า ตอนนี้ยังมีอาการเหนื่อยง่ายอยู่ ง่วงนอน กลางวันอยู่เฉยๆคือหลับ แพ้กลิ่นอาหารอยู่ มีอาการเยอะกว่าครั้งที่แล้ว บ่อยกว่าครั้งที่แล้ว

ด้าน พับพีร์ บอกจะช่วยเลี้ยงน้องซ้อม เลี้ยงตุ๊กตา ทั้งจุ๊บทั้งรัก บอกจะเป็นพี่ที่ใจดีมากๆด้วย หลังประกาศมีบุตรเพิ่มอีกคู่ บีม บอกออยทำตัวปกติได้สักที ผมจะได้พูดได้สักที เวลาคนถามมาเราก็ทำตัวไม่ถูก ไม่รู้จะพูดยังไง

ล่าสุด ออย โพสต์โชว์บุตร บอกต่อไปนี้ไปไหนไม่ต้องแขม่วแล้ว สบาย โดยอายุ 12 สัปดาห์แล้วตอนนี้ มีคนเข้ามาทายความน่าจะเป็นคู่น้องกันใหญ่เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ