แอม สุธีร์ นักเเสดงดัง เปิดตัวบุตรสาว น้องมาลิน ครั้งแรก

แอม สุธีร์ นักเเสดงดัง เปิดตัวบุตรสาว น้องมาลิน ครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับนักเเสดงดัง แอม สุธีร์ เสียงหวาน นักแสดงชื่อดังที่เคยฝากผลงานละครไว้มากมาย อาทิเช่น น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ หลานสาวคุณยาย หลานชายคุณย่า ลิขิตกามเทพ บริษัทบำบัดแค้น ฯลฯ เเละล่าสุด แอม สุธีร์ นั้นก็ได้เปิดตัวน้อง มาลิน ครั้งแรกในรายการ Z Story Z Holiday ทางช่องอมรินทร์ทีวี ถึงความสัมพันธ์ของพ่อกับบุตรสาว

โดยพิธีกรได้ถามว่า หลายคนตกใจเปิดตัวบุตรสาวอายุ 15 ปี เพราะไม่มีใครเคยได้ยินข่าวเลย แอม ชื่อน้องมาลิน จริงๆเราไม่ได้ปิด คือละครเราไม่ค่อยได้เล่นจะทำแต่รายการทีวีมากกว่า แต่คนใกล้ตัวเรารู้นะว่าเรามีบุตร เราจะลงรูปไว้แต่ใน Facebook เพื่อนเค้าก็จะรู้กัน ไอจีก็มีบ้าง แต่บอกไว้ก่อนเวลาเราไปรับบุตรที่โรงเรียนผู้ปกครองเด็กก็เยอะแยะเค้าก็รู้จักเรา เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ปิด

แต่คนข้างนอกส่วนใหญ่เข้าใจว่าเป็นน้องสาว เรามารับน้อง เพราะว่าเราไม่มีข่าวว่าแต่งงาน คือเราไม่ได้แต่งงาน พอมีบุตรปุ๊บ หลายคนก็คิดว่านี่คือน้องสาวเรา หลายคนจับตามองว่าเราเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แอม ผมขอเคลียร์ตรงนี้ก่อนว่าการเลี้ยงเดี่ยวไม่ได้ 100% คือทางผมกับคุณยายของน้องช่วยกันเลี้ยงมาเพียงแค่ว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่แบ่งแยกหน้าที่กันเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็กๆ

เค้าก็อยู่กับคุณยาย ผมก็เลี้ยงด้วยไปรับไปส่งโรงเรียนเพราะฉะนั้นหลายคนอาจจะมองว่าเห็นผมคนเดียว เพราะคุณยายอยู่บ้านก็ไม่ได้ออกไปไหน แต่จริงๆแล้วคุณยายก็ช่วยกันเลี้ยงแบ่งหน้าที่กัน ต้องเลี้ยงบุตรสาวยากไหม แอม คือเรามองว่าบุตรเราโตมา เรายังวัยรุ่น ก็เลี้ยงแบบเป็นเพื่อนเรา แต่ว่าหน้าที่พ่อก็ต้องดูแลเขา อะไรที่เป็นผู้หญิงเราก็เรียนรู้มาจากบุตรนี่แหละ ต้องฟังเขาเยอะๆชีวิตบุตร

อย่างพอน้องเริ่มต้องใส่เสื้อผ้าที่เริ่มโต ผมไม่รู้ ก็ได้เพื่อนเราที่เป็นผู้หญิงรุ่นน้อง เค้าก็จะสนิทกับมาลินเค้าก็จะคอยบอก พี่ก็ต้องอาศัยเพื่อนๆ เค้าก็จะบอกมา เป็นรายการแรกที่ได้มาเจอหน้าบุตรสาวพี่แอม น้องพูดได้ถึงสามภาษา มาลิน อังกฤษ จีน ไทย ตอนนี้อายุ 14 ปี มีความถนัดเต้นกับร้องเพลงเพราะเปิดตัวแล้วชีวิตเปลี่ยนไหมพี่ แอม ตอนแรกน้องตกใจ

อยู่ดีๆก็มีคนติดตามในไอจีเพิ่มมากขึ้น น้องก็ไม่รู้ว่าใครเพราะเป็นคนแปลกหน้าหมดเลยตอนนั้นเค้าก็โทรมาหาเรา เขาก็ร้องไห้ บอกว่าพ่อ ทำไมเป็นแบบนี้ แล้วเป็นข่าวเค้าก็ตกใจ เค้าก็ถามเราว่ามันดีไหมพ่อ ผมก็ต้องอธิบายให้บุตรฟัง มันเป็นข่าวที่ดีนะ เค้าชื่นชมหนูนะ เค้าก็เลยค่อยๆเข้าใจคุณยายก็เลยช่วยบอกเขาด้วยจนน้องเค้าโอเคเข้าใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ