ส่อง 8 ดาราสาว มีแฟนเด็ก

ส่อง 8 ดาราสาว มีแฟนเด็ก

เทรนด์รักต่างวัย กำลังมา ส่อง 8 ดาราสาว มีแฟนเด็ก อายุน้อยกว่า แต่รักลงตัวครับ แต่ละคู่บอกเลยว่า มุ้งมิ้งน่ารักสุด ๆ ดีกรีความหวานไม่แพ้คู่อื่น ดูแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้จริง ๆ ครับ งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยครับ

8. นัท มีเรีย ปัจจุบัน อายุ 47 ปี ส่วนหวานใจพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ อายุ 41 ปี ถึงแม้ฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่า 6 ปี แต่เวลาอยู่ด้วยแล้วก็อุ่นใจอยู่ไม่น้อยครับ ไม่ว่าจะไปไหนก็ไปด้วยกัน ทำกิจกรรมต่าง ๆ ก็ทำด้วยกัน ดูกุ๊กกิ๊กน่ารักมาก ๆ ครับ

7. โม อมีนา โสดได้ไม่นาน สาวสวย โม อมีนา ก็เปิดตัวแฟนใหม่ หญิง สาวหล่อรุ่นน้อง ที่อายุห่างกันถึง 7 ปีครับ ฟุ้งรักนี้ลงตัว เข้าใจตัวตนกันและกัน เติมเต็มพื้นที่หัวใจได้อย่างลงตัว สมกับเป็นรักสุดท้ายของสาวโม อมีนา สุด ๆ ครับ

6. หน่อย บุษกร ชีวิตครอบครัวแฮปปี้สุด ๆ ครับ สำหรับ หน่อย บุษกร กับหวานใจสุดหล่อ เคน ธีรเดช ถึงทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 7 ปี แต่ก็ขยันเติมความหวาน ความใส่ใจให้กันและกันอยู่เสมอ เหมือนดังเช่นวันวานที่จีบกันสมัยวัยรุ่นเลยครับ

5. โฟร์ ศกลรัตน์ เคมีเข้ากันสุด ๆ ครับ แม้โฟร์และธามไท จะอายุห่างกันถึง 9 ปี ซึ่งตอนแรกสาวโพร์เคยบอกครับว่า ธามไทยังเด็กเกินไป แต่เวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์ครับว่า อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น ทำให้ทั้งคู่เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาถึงทุกวันนี้

4. เจนี่ อัลภาชน์ รักต่างวัยที่ต้องฝ่าดราม่ามา ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ สำหรับคู่ของ เจนี่ ที่มีอายุห่างจาก มิกกี้ ถึง 9 ปีด้วยกันครับ แต่ทั้งคู่ก็จับมือกัน จนเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้สำเร็จ พร้อมกับมีลูกสาวตัวน้อย อย่างน้องโนล่า มาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วยครับ

3. เป็กกี้ ศรีธัญญา คบหาดูใจกันมานานครับ ถึงจะอายุห่างกันถึง 13 ปี สำหรับ เป็กกี้ ศรีธัญญา และแฟนหนุ่ม ฐา ฐากูร ด้วยอายุที่ห่างกัน ทำให้สาวเป็กกี้โดนดราม่าครับว่า เธอเลี้ยงผู้ชาย แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาโต้เรื่องดังกล่าว พร้อมกับบอกครับว่า ทุกวันนี้แฮปปี้มาก

2. สุนารี ราชสีมา แม้จะอายุล่วงเลยมาถึงเลข 5 แต่ก็ยังแซ่บเวอร์ จนมัดใจสามีหนุ่มฝรั่งสุดหล่อ อย่าง วาวเตอร์ ได้อยู่หมัดครับ ถึงจะอายุห่างกันมากถึง 21 ปีก็ตาม แต่ความฉ่ำไม่แพ้ใคร ๆ ครับ เรียกว่าอายุไม่ใช่ปัญหา ถ้ายังมีความรักและความเข้าใจกัน

1. เอ้ ชุติมา 31 ปี ทำเอาหลายคนอิจฉากันสุด ๆ ครับ สำหรับคู่ของ เอ้ ชุติมา และคนรักต่างวัย ฟร้อง ศุภกิจ เพราะทั้งคู่นั้น อายุห่างกันมากถึง 31 ปีครับ แต่เรื่องอายุก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความรัก แถมนับวันยิ่งสวีตกันเพิ่มมากขึ้นครับ น่ารักมุ้มมิ้ง จนหลายคนต้องอิจฉาครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ