ประมวลภาพ โต๋กับไบรท์ เข้าพิธีแต่งงาน ย้อนเส้นทางรักกว่า 10 ปี

ประมวลภาพ โต๋กับไบรท์ เข้าพิธีแต่งงาน ย้อนเส้นทางรักกว่า 10 ปี

เรียกได้ว่าบรรยากาศอิ่มความสุขจนล้นไปทั้งใจจริง ๆ สำหรับพิธีวิวาห์ของหนึ่งในคู่รักมาราธอน อย่าง นักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ที่ได้จับมือกันเข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์วัฒนา กรุงเทพมหานคร

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวานนี้ 6 พ.ค.ท่ามกลางครอบครัวและบุคคลใกล้ชิด ตลอดจนเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น นับเป็นภาพที่หลายคนอยากเห็นและในที่สุดก็ได้เกิดขึ้นแล้วทั้งนี้ เจ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดง ก็ได้เผยภาพบรรยากาศระหว่าง

ทำพิธีในโบสถ์ให้ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งสองคน เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่สวยงามและโรแมนติกที่สุด โดยเส้นทางความรักตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมาของ โต๋ ไบรท์ นั้น ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในรายการ คนไทยที่หนึ่งในโลก ซึ่งตอนนั้นไบรท์เป็นพิธีกรหน้าใหม่

ส่วนโต๋เป็นแขกรับเชิญในรายการ และเพิ่งจะเข้าวงการบันเทิงในฐานะนักเปียโน แต่ยังไม่มีซิงเกิ้ลเป็นของตนเอง จึงทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แต่ก็ยังไม่ได้คบหาดูใจกัน จนทั้งคู่ได้เริ่มสนิทสนมกัน เพราะทำงานที่ช่อง 3 เหมือนกัน และในวันที่ 25 ธันวาคม 2548 ซึ่งตรงกับวันคริสต์มาสเมื่อ 9 ปีที่แล้ว

โต๋ได้มาออกรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เป็นครั้งแรก และได้เจอกับไบรท์ โดยในวันนั้นฝ่ายชายก็ได้ร้องเพลง แอบรักเธออยู่ในใจ พร้อมกับเล่นเปียโนไปด้วย ซึ่งตั้งแต่วันนั้นทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจคบหาดูใจกัน โต๋ยังเคยพูดถึงแฟนสาว ว่าอยู่กับไบรท์แล้วมีความสุขเหมือนเพื่อน สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง โดยไม่ต้องกังวลหรือต้องมาประดิษฐ์ให้เมื่อย

แถมยังย้ำว่าที่ โต๋ ประทับใจ ไบรท์ ที่สุด เพราะเป็นคนติดดินเหมือนโต๋ ความรักของทั้งคู่นั้นอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มาโดยตลอด ด้วยความน่ารักของไบรท์จึงทำให้สามารถเข้ากับครอบครัวของโต๋ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าหลายคนจะจับตามอง เพราะพ่อของโต๋นั้นเป็นถึงอดีตนักดนตรีระดับตำนานของประเทศไทย วง แกรนด์เอ็กซ์

ส่วนคุณแม่ก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความเนี้ยบแบบสุด ๆ ก็ตาม และในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ในรายการตีท้ายครัว พิธีกรก็ได้ถามคุณแม่ขอโต๋ ถึงว่าที่ลูกสะใภ้ว่าผ่านด่านหรือยัง ซึ่งคุณแม่ขอบว่า ผ่านแล้ว แถมโต๋ยังย้ำด้วยว่า วันที่พาไบรท์เข้าบ้านวันแรกไม่เกร็งเลย เพราะไม่ใช่จู่ ๆ เราจะพาใครเข้ามาบ้านเลย

ต้องค่อนข้างรู้จักเขาและมั่นใจว่าคุณแม่เราจะรักคนนี้ จากนั้นคุณแม่ก็คอนเฟิร์มอีกเสียงว่า เคยบอกโต๋ไปแล้ว ถ้ายังไม่ใช่ตัวจริงไม่ต้องเอามา กระทั่งวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ซึ่งตรงกับวันคริสต์มาส หลังอ่านข่าวในช่วงท้าย ๆ รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ไก่ ภาษิต ก็ได้พูดเกริ่นว่าวันนี้จะมีเรื่องพิเศษให้ติดตามจนจบรายการ

ซึ่งเป็นเรื่องราวความทรงจำของคนสองคน ก่อนที่จะมีวิดีโอรายการย้อนไปวันคริสต์มาสเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ที่โต๋มาออกรายการ ก่อนที่วันคริสต์มาสปีนี้ โต๋จะเดินเข้ามากลางรายการอีกครั้ง และตรงไปหาแฟนสาว บอกความในใจว่า คริสต์มาส 9 ปีที่แล้ว ได้มาเจอและคบกัน วันนี้อยากมาอีกครั้ง

พร้อมทั้งขอแต่งงาน ท่ามกลางครอบครัวทั้งคุณแม่ของหนุ่มโต๋และพี่น้องที่ซุ่มร่วมเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ก็ต่างออกมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งจัดพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ ที่ รพ.รามาธิบดี ไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ