ชมพู่เผยโมเมนต์อบอุ่น สายฟ้ากับพายุเลี้ยงน้องแอบิเกล

ชมพู่เผยโมเมนต์อบอุ่น สายฟ้ากับพายุเลี้ยงน้องแอบิเกล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากถือว่าได้ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยแล้วจ้า สำหรับ น้องเกล แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ ผู้สืบสกุลหมื่นล้านคนที่ 3 ของนักแดง พิธีกรดัง ชมพู่ อารยา และสามี น๊อต วิศรุต ที่ตอนนี้อายุครบ 1 เดือนเศษแล้ว เรียกได้ว่าลืมตาดูโลกปุ๊บก็มีพี่ๆ แฟนคลับ หลงรักและติดตามอย่างมากมาย

ตอนนี้ น้องแอบิเกล บุตรสาวของแม่ ชมพู่ อารยา จะกำลังฮอตมีแต่พี่ๆ อยากเห็นหน้าตา แต่ความน่ารักของพี่ๆ สายฟ้า-พายุ ก็ไม่มีลด เรียกว่าแม่ชมโพสต์อะไรลงโซเชียล ก็มีแต่คนชอบทุกภาพทุกวิดีโอเลย โดย ชมพู่ ได้โพสต์ภาพ สายฟ้า-พายุ ที่รีวิวขนมโปรดอย่างขนมชั้น ลงอินสตาแกรม ภาพมือน้อยๆ

ที่ในมือมีขนมชั้นสีสวยน่าทาน พร้อมกับวิดีโอรีวิวการกินของ พี่สายฟ้า ที่กำลังคุยเรื่องขนมชั้นกับแม่ชมและเอ็นจอยกับการกินมาก เอ็นดูมีถามแม่ว่าใบตองกินได้ไหม แต่งานนี้นอกจากทุกคนเห็นความน่ารักของเด็กๆ แล้ว หลายคนก็อดโฟกัสที่ พี่สายฟ้า ไม่ได้จริงๆ

เพราะช่วงนี้ที่ดูแก้มยุ้ยขึ้นเยอะเลยเข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่เลยเช่น พี่สายเคี้ยวตุ้ยๆเลยยย น่าร๊ากก พี่สาย มีแก้มแล้วค่ะ พี่สายจ้ำม้ำขึ้น สลับกัน ขนตาพี่ๆเป็นแพสวยมาก พี่สายแก้มยุ้ยแล้ว พี่สายฟ้าขาวอวบ แก้มตุ่ย น่าร๊ากกก

พี่สายลูก พี่สายเอนจอยมากก ดูมีน้ำมีนวล น่ารักมาก และดูเหมือนว่าพี่ชายทั้ง 2 คน ายฟ้า พายุ จะหวงและเห่อน้องกันสุดๆ มีโมเมนต์น่ารักๆ

ให้เห็นกันเป็นประอย่างล่าสุด หม่ามิ๊ชมก็ได้เผยภาพน่ารักๆ พี่ชายทั้ง 2 คน ช่วยกันเลี้ยงน้องด้วยความรัก และทนุถนอม โดยชมพู่ ระบุสั้นๆ ว่า ในความทุลักทุเล เอาเป็นว่าจะน่าเอ็นดู ละมุนใจแค่ไหนลองไปส่องเต็มๆ กันเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ