ภาพล่าสุด น้องเมตตา บุตรสาวคนโต อุ้ม สิริยากร

ภาพล่าสุด น้องเมตตา บุตรสาวคนโต อุ้ม สิริยากร

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่หลายคนยังคงคิดถึงสำหรับ อดีตนางเอกดังอย่าง อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส ที่เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักนำของมยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช มีผลงานชิ้นแรกคือโฆษณา แชมพูรีจอยส์

ต่อมาในปี 2538 เป็นที่รู้จักในละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือเรื่อง สามใบไม่เถา ต่อมาในปี 2541 ทำธุรกิจร้านอาหาร Take A Seat สุขุมวิท 19 จนถึงปี 2544 และในปีเดียวกับทำรายการ บ้านอุ้มใน เนชั่น แชนแนล

ส่วนทางด้านงานเขียน มีคอลัมน์ แหงนหน้าเล่า ในนิตยสาร แพรว กับงานแปลเรื่องแรก หญิงสาวกับต่างหูมุก ของสำนักพิมพ์อิมเมจ และยังมีผลงานเขียนและงานแปลอีกหลายเล่ม ด้านชีวิตส่วนตัว อุ้ม สิริยากร ปัจจุบันสมรสกับ

คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท ครูชาวอเมริกัน ที่พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน ย่านปทุมวัน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2554 ปัจจุบันมีบุตรสาว 2 คน คือ ด.ญ.เมตตา มาร์ควอร์ท และมีบุตรคนที่ 2 เป็นบุตรสาวชื่อ ด.ญ.อนีคา โรส มาร์ควอร์ท

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาส่องภาพล่าสุด น้องเมตตา บุตรสาวคนโต อดีตนางเอกดัง อุ้ม สิริยากร โตเป็นสาวแล้วสวยมาก โดยงานนี้ อุ้ม สิริยากร ก็ได้โพสต์รูปภาพ น้องเมตตาบุตรสาวคนโต ที่มีอายุครบ 10 ขวบ ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวเเละได้ระบุข้อความว่า Ballerinas selfies

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ