นารา เครป เปิดใจหลัง ดราม่า

นารา เครป เปิดใจหลัง ดราม่า

จากกรณีดราม่าร้อน แบนลาซาด้า หลัง นารา หรือ นายอนิวัติ ประทุมถิ่น อินฟลูเอนเซอร์คนดังได้ทำคลิปวิดีโอและภาพนิ่งในการโปรโมทแคมเปญลดราคาสินค้าพิเศษของ Lazada ซึ่งมีลักษณะล้อเลียนและหลายคนมองว่าเข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง จนสร้างความไม่พอใจให้ใครหลายคนที่ต่างพากันติดแฮชแท็กเดือด #แบนLazada #นาราเครป #แบนลาซาด้า ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

โดยเรื่องนี้ นารา ได้รีบออกมาชี้แจงไปแล้วว่า ในส่วนของแอพที่ได้จ้างนาราทำงานการโปรโมทโฆษณาหนึ่ง ซึ่งงานที่นาราได้มานั้นคือละครที่นาราจะเสนอออกมา โดยเนื้อเรื่อง ท่านแม่มาขโมยของนารา และจับตัวไม่ได้ สรุปท่านแม่เป็นคนเอาไป และจุดพีคของที่นาราคิดคือ แม่เดินได้ นี่คือบทละครที่นาราทำมา ไม่มีเจตนาหรือล้อเลียนใครในส่วนของคลิปนะ พูดจริงๆสาบานว่าไม่ได้จะพาดพิงใคร (แต่รูปอะอยู่ในใจ) และคิดว่าการแสดงแบบนี้นาราก็ไม่ได้ทำคนเดียว ยังมีอีกหลายตัวละครที่เล่าบทนี้ และทางแอพก็ไม่ได้มีส่วนในการบรีฟงานในครั้งนี้

และงานนี้เป็นงานเร่งด่วน นาราถ่ายงานพอดี เลยให้หนูรัตน์ได้ถ่ายด้วย ถ้าในส่วนของคลิปนาราตั้งใจที่จะล้อเลียนใคร นาราจะเอา mom ดิว มาถ่ายคลิปด้วยแล้ว แต่นี่เจตนาของนาราคือ หนูรัตน์ที่เล่นเป็นแม่และขโมยของแค่นั้น นอกจากนี้ ล่าสุด (6 พ.ค.65) นาราได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊กอีกครั้งหลังถูกทัวร์ลงอย่างหนัก โดยนาราได้โพสต์ภาพไปมอบเงินช่วยเหลือ สมาคมคนพิการจังหวัดสระบุรี เป็นจำนวน 1 แสนบาท พร้อมระบุข้อความว่า สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ คือคนมองว่านาราล้อเลียนในคลิปที่นาราแสดงออกไป ย้ำในคลิปเท่านั้น สิ่งเดียวที่นาราขอพูดจากใจนาราว่า นาราไม่มีเจตนาล้อเลียน

และวันนี้สิ่งที่นาราจะขอโทษและรับผิดชอบคือกลุ่มคนที่ถูกพูดถึง นาราขอใช้น้ำใจและความจริงใจของนาราเพื่อมอบความบริสุทธิ์ใจว่า นาราไม่มีเจตนาหรือความตั้งใจล้อเลียนในแบบที่คนอื่นพูด นาราขอมอบความบริสุทธิ์ใจ 100,000 บาท ให้กับที่นี่ที่แรก และวันนี้สิ่งที่นาราทำคนมองว่าไม่ถูกต้อง นาราจะเก็บประสบการณ์ครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนในชีวิตและการเสนอคอนเทนต์ในครั้งต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ