พาชมอาณาจักร 500 ล้าน มิน พีชญา ที่ จ.ขอนแก่น

พาชมอาณาจักร 500 ล้าน มิน พีชญา ที่ จ.ขอนแก่น

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มุมชีวิตครอบครัวสวยงามไม่แพ้งานบันเทิงตอนนี้ สำหรับ นางเอกสาวคนสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี โดยเฉพาะธุรกิจครอบครัวที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานอย่างห้างสรรพสินค้าขายวัสดุก่อสร้าง ในจ.ขอนแก่น โดยล่าสุด มิน พีชญา ได้พารายการ FOLLOW ของ วู้ดดี้ ไปเยี่ยมชม พร้อมแย้มว่าใช้เงินลงทุนกว่า 500 ล้านบาท และเพิ่งเปิดสาขา 2 อีกด้วย

สำหรับอาณาจักรกว่า 500 ล้านบาทของครอบครัว มิน พีชญา ได้ขายวัสดุก่อสร้าง ตั้งแต่งานเล็กไปจนถึงงานใหญ่ ภายใต้ชื่อ SCG Home Solution Maxhomeเป็นอีกกิจการที่ใหญ่โตแบบสุดๆ งานนี้อาจเรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานบันเทิงและธุรกิจของครอบครัว

โดยสาวมิน เคยพูดถึงครอบครัวว่า ตนเองได้รับความรักอย่างมากมายจากคุณพ่อและคุณแม่ แต่เมื่อพิธีกรอย่าง วู้ดดี้ ได้ถามว่าอยากขออะไรจากคุณพ่อ สาวมินก็บอกว่า

อยากให้คุณพ่อชม อยากให้ชมจริง ๆ ว่ามินเก่ง เพราะไม่เคยชมให้เราฟังเลย คงกลัวเราเหลิง แบบเป็นคนจีนจะมานั่งชมลูกประหลาด ๆ ใช่ไหม แต่เราอยากได้ยินคำชมจากพ่อเรา

ซึ่งในรายการ วู้ดดี้ก็ได้สานฝันของสาวมิน โดยอัดคลิปคุณพ่อชมมินให้ ทำเอาสาวมินน้ำตาไหลอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม คำพูดที่สาวมินได้พูดในรายการ ก็ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งนำมาทวิตเห็นด้วยต่อจนเป็นกระแสดัง ว่า

มิน พีชญา บอกว่าถ้าอยากขออะไรได้สักอยากในชีวิตอยากให้พ่อชมบ้าง พ่อบอกว่าที่ไม่อยากให้ชมเพราะกลัวลูกจะเหลิง อยากให้เขาระมัดระวังตัวตลอดเวลา ไม่ใช่แค่มิน แต่ฉันเห็นเด็กหลาย ๆ คนมาก ๆ ที่รางวัลสูงสุดในชีวิตของพวกเขาคือการได้รับคำชมและการยอมรับจากครอบครัว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ