เด็จพี่ หนึ่ง มาฬิศร์ โพสต์ภาพคู่ ทิพย์ น้ำทิพย์ มเหสีคู่บุญที่พลัดพราก

เด็จพี่ หนึ่ง มาฬิศร์ โพสต์ภาพคู่ ทิพย์ น้ำทิพย์ มเหสีคู่บุญที่พลัดพราก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เชื่อว่าใครที่เป็นคอละครพื้นบ้าน หรือเคยติดตามละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ทางช่อง 7 สี ในอดีต คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีกับดาราหนุ่ม หนึ่ง มาฬิศร์ เจ้าของบทพระเอก และพระราชาในละครแนวนี้หลาย ๆ เรื่องต้องบอกว่าเวลาเปลี่ยนแต่ความหล่อยังคงไม่เปลี่ยน

สำหรับอดีตพระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ หนึ่ง-มาฬิศร์ เชยโสภณ ที่ถึงแม้อายุเข้าเลข 5 แล้ว แต่ยังคงเฟิร์มมาก ที่สำคัญหน้าตาก็แลดูอ่อนกว่าวัยมากสวนทางกับอายุจริง ขณะที่ปัจจุบันถึงแม้ว่า หนึ่ง มาฬิศร์ จะรับงานในวงการบันเทิงน้อยลงแต่ก็ยังคงทักทายแฟนๆ ในอินสตาแกรมอยู่เสมอ

ก็โพสต์ภาพแซ่บ จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงการดูแลตัวเองที่ดีมาก ด้านวิธีดูแลสุขภาพให้แข็งแรงก็ไม่มีอะไรมาก หากใครเข้าไปส่องอินสตาแกรมก็พอจะทราบว่า อดีตพระเอกคนนี้ให้เวลากับการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังเลือกรับประทานอาหารครบทั้ง 5 หมู่

ในปริมาณที่เหมาะสมอีกด้วย ย้อนกลับไปหลายปีก่อน หากใครที่เป็นแฟนละครจักรๆ วงศ์ๆ ต้องรู้จักกับ หนึ่ง มาฬิศร์ อย่างแน่นอน เพราะผู้ชายคนนี้รับบทบาทต่างๆ ในละครพื้นบ้านมาแล้วมากมาย อาทิ เรื่อง พันหนึ่งราตรี มโหสถชาดก หลวิชัย คาวี เจ็ดสีมณีเจ็ดแสง เป็นต้น

จนถูกแฟน ๆ เรียกว่า เด็จพี่ เด็จพี่ หนึ่ง มาฬิศร์ ได้ออกมาเผยภาพที่ทำให้แฟน ๆ ชื่นใจ กับรูปคู่นางเอกคู่ขวัญ ทิพย์ น้ำทิพย์ เสียมทอง ซึ่งเคยรับบทเป็นพระมเหสีคู่กันในละคร พร้อมข้อความว่า วันนี้วันดีเจอมเหสีคู่บุญที่พลัดพรากกันมานาน

พอเห็นภาพนี้แล้วต้องบอกเลยว่า นอกจาก เด็จพี่ ที่ยังหล่อใสแล้ว พระมเหสี ก็ยังสวยสดใสเหมือนเดิม แทบไม่เปลี่ยนไปจากในอดีต สมัย ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง เมื่อ 20 กว่าปีก่อน เลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ