9 คนบันเทิงชาย เป็นนักฟุตบอลอาชีพ

9 คนบันเทิงชาย เป็นนักฟุตบอลอาชีพ

มีฟุตบอลอยู่ในใจ เปิด 9 คนบันเทิงชาย เป็นนักฟุตบอลอาชีพ กีฬาฟุตบอลนั้น เป็นกีฬายอดนิยมของคนบันเทิง ที่ลงเล่นเพื่อความสนุกสนาน แต่ก็มีคนบันเทิงหลายคนครับ ที่จริงจังกับกีฬาชนิดนี้ จนเคยมีโอกาสได้เป็นนักฟุตบอล งานนี้จะดาราคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

9. ก้อง ห้วยไร่ สร้างความฮือฮาอยู่พอสมควรครับ เมื่อนักร้องอีสานชื่อดัง ได้เปิดตัวเป็นนักเตะของสโมสรฟุตบอล ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2021/2022 ทว่าเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามแม้แต่นัดเดียวครับ

8. เบิ้ล ปทุมราช นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ก็เป็นอีกหนึ่งคนครับ ที่ปีนี้ได้มีโอกาสเซ็นสัญญา เป็นนักฟุตบอลอาชีพกับสโมสรเกษตรศาตร์ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 ด้วยครับ แต่เจ้าตัวนั้นทำได้เพียงนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเท่านั้น

7. โตโน่ ภาคิน เรียกเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนบอลสุด ๆ เลยก็ว่าได้ครับ เมื่อสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ทำการใส่ชื่อของพระเอกหนุ่ม ลงโม่แข้งในศึกไทยลีก 1 แต่เมื่อเวลาผ่านไป หนุ่มโตโน่ก็ไม่ได้มีโอกาส ลงสนามสัมผัสฟลอร์หญ้าเลยครับ ทว่าเมื่อไทยลีกนัดสุดท้ายเดินทางมาถึง หนุ่มโตโน่ก็ได้รับโอกาสประเดินสนามเป็นตัวจริงครับ ถึงแม้จะอยู่ในสนามเพียง 12 เศษนาทีก็ตาม

6. จอห์น บราโว่ เป็นดาราอีกคนครับ ที่ชื่นชอบในเกมลูกหนังอย่างมาก ซึ่งเรามักจะเห็น จอห์น บราโว่ ปรากฏตัวในการแข่งขันฟุตบอลดาราอยู่บ่อยครั้งครับ ที่สำคัญฟอร์มการเล่นในตำแหน่งกองหลังของเขานั้น มีชั้นเชิงดีสุด ๆ ครับ ครั้งหนึ่ง จอห์น บราโว่ เคยมีโอกาสเซ็นสัญญา เป็นนักฟุตบอลอาชีพกับ สโมสรสินธนา อีกด้วยครับ

5. โก้ บีมิกซ์ หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังของ อาร์เอส อย่าง โก้ บีมิกซ์ เป็นอีกคนครับ ที่เคยเอาจริงเอาจังกับการเล่นฟุตบอล จนฝีเท้าของนักร้องหนุ่ม ไปเข้าตาสโมสร เพื่อนตำรวจ และได้รับสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมทั้งมีโอกาสได้ลงสนามไปหลายเกมส์เลยครับ

4. บ่าววี นักร้องลูกทุ่งแดนใต้ชื่อดัง เคยเซ็นสัญญาเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยเหมือนกันครับ โดยสังกัดทีมสมุทรปราการ เอฟซี และ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด พร้อมกับการร้องเพลงควบคู่ไปด้วย

3. ไผ่ พงศธร นักร้องลูกทุ่งขวัญใจแรงงานคนนี้ ก็เป็นอีกคนครับที่หลงใหลในศาสตร์ฟุตบอล จนได้รับการเป็นนักเตะอาชีพให้กับสโมรสรฟุตบอล ธนบุรี ซิตี้, สมุทรสงคราม เอฟซี และยโสธร เอฟซี ตามลำดับ และที่ยโสธร เอฟซี นี่เองครับ ที่หนุ่มไผ่สามารถเบิกสกอร์แรกในชีวิตได้สำเร็จ

2. หนุ่ม ศรราม หนึ่งในพระเอกขวัญใจของใครหลายคน ในอดีตเคยได้รับการชื่นชมครับว่า เป็นนักแสดงที่มีเบสิกการเล่นฟุตบอลที่ดีมาก ๆ หลังร่วมลงฟาดแข้งฟุตบอลดารา หลายต่อหลายครั้งครับ เมื่อย้อนกลับไปในอดีตนั้น หนุ่ม ศรราม เคยเป็นนักเตะอาชีพของ สโมสรฟุตบอล ทหารอากาศ มาแล้วด้วยครับ

1. แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ หลายคนอาจจะทราบกันดีครับว่า พี่แท่งของเรานั้น เป็นหนึ่งในดาราที่ชื่นชอบการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างมาก แถมฝีเท้าก็ธรรมดาอีกด้วย ครั้นสมัยอดีตครับ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เคยผ่านการเล่นฟุตบอลอาชีพ ในเมืองไทยมาแล้วหลายสโมสรครับ ทั้งธนาคารกรุงเทพ พาณิชยการ, บีอีซี เทโรศาสน, สุราษฎร์ธานี , สมุทรปราการ เอฟซี, ซีคเคอร์ เอฟซี และระยอง เอฟซี โดยได้มีโอกาสลงไปสัมผัสเกมในสนามแบบจริง ๆ อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ