ออย ภรรยา บีม กวี อัปเดตภาพบุตร 3 เดือน

ออย ภรรยา บีม กวี อัปเดตภาพบุตร 3 เดือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งแค่ความน่ารักของบุตรชายทั้ง 2 คน พี่ธีร์ น้องพีร์ บุตรชายของ บีม กวี กับภรรยา ออย อฏิพรณ์ ก็ทำเอาพี่ป้าน้าอาหลงรักหนักมากอยู่แล้ว กับความน่ารักสดใสของหนูน้อยทั้ง 2 คนที่กลายเป็นมีมดังในโลกโซเชียล

โดยครอบครัวของคู่ บีม ออย ก็จะยิ่งสนุกสนานเฮฮามากขึ้นไปอีก เมื่อคุณพ่อได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีบุตรเพิ่มอีก 1 คู่ กับภาพที่ บีม กวี โพสต์ลงอินาตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า Yes Were haVing aNothEr twiNs.beamoiltwinbabies

แอบลุ้นว่าถ้าเป็นผู้หญิงต้องน่ารักมากแน่ๆ เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดี สำหรับคู่ของหนุ่ม บีม กวี กับภรรยา ออย อฏิพรณ์ ว่ากำลังจะมีบุตรเพิ่มอีกแล้ว หลังจากที่คู่แรก พี่ธีร์ น้องพีร์ ก็น่ารักกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลและเป็นพี่ชายแล้ว

และล่าสุดก็ได้เห็น ออย อฏิพรณ์ ออกมาโชว์ภาพตั้งท้อง และอัปเดตว่ามีน้องได้ 12 สัปดาห์ หรือ 3 เดือนแล้ว ออยอแซ่บเบาๆ ในชุดว่ายน้ำถ่ายรูปเซลฟี่หน้ากระจก เบบี๋รอบนี้เริ่มชัดมาก เริ่มโตแล้ว แต่ความสวยยังดีเหมือนเดิม

พร้อมกับแคปชั่นว่า Mamii Oil at 12 weeks pregnant MamiiOil กับทริปที่ครอบครัว พ่อแม่บุตร ยกครอบครัวกันไปเที่ยวทะเล และได้ถ่ายรูปครอบครัวรูปแรกครบ 6 คนด้วย น้องมาเมื่อไหร่ บ้านนี้ต้องเฮฮามีภาพน่ารักๆ มาให้ติดตามกันแน่นอน มีแต่แฟนๆ บอกรักครอบครัวนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ