หนูเล็ก ก่อนบ่าย ถอยรถหรู ตรงวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี แถมเลขทะเบียนป้ายแดงสวยมาก

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ถอยรถหรู ตรงวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี แถมเลขทะเบียนป้ายแดงสวยมาก

หนูเล็ก ก่อนบ่าย และสามี ถอยรถหรู ฤกษ์ตรงวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี บรรดาคนในวงการบันเทิงต่างร่วมแสดงความยินดี แถมเลขทะเบียนป้ายแดงสวยมาก

หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน และตั้งใจทำงานเก็บหอมรอมริบมาตลอด ล่าสุด หนูเล็ก ควงสามี เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์ และ น้องวิน บุตรชาย ถอยรถหรู เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา เนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 5 ปีพอดี ซึ่งถือว่าฤกษ์ดีสุด ๆ ไปเลย

โดย หนูเล็ก ได้โพสต์ภาพตนเองตอนไปรับรถหรู เผยให้เห็นเลขทะเบียน 4094 พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า 5 พฤษภาคม 2565 13.49 น เพื่อนผู้น่ารักส่งวันดีมาให้ maypranada ตรงกับวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ของเราพอดีเลย มันบังเอิญมาก ๆ ชีวิตคู่เดินทางมา 15 ปี มีแต่สิ่งดี ๆ ที่เราจับมือเดินด้วยกัน

เราเจอคนและเรื่องราวมากมายทุกรูปแบบ แต่รู้สึกโชคดีมากที่เราได้เจอเร็ว ทำให้เราได้ปรับตัวได้เรียนรู้เร็ว และเราก็สามารถได้มองข้ามทุกอย่างได้ และมองแค่เป้าหมายที่ตั้งไว้เท่านั้น อย่างอื่นก็แค่ข้างทาง ที่ทำให้ชีวิตมีสีสัน ชีวิตมีอะไรอีกมากมาย เป้าหมายต่อไป ลุยต่อค่ะ คิดถึงพ่อกับแม่มาก ๆ ถ้าพ่ออยู่พ่อคงภูมิใจในตัวหนูใช่มั้ยพ่อ

นอกจากนี้ หนูเล็ก ยังได้โพสต์ภาพตอนรับเงินอั่งเปาตอนไปรับรถ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า วันนี้วันดีของเราจริงๆ 555555 ได้อั่งเปาด้วย อิอิ ขอบคุณพี่สาวที่รัก paigun momae รอสีฟ้าน่าาาาาาา

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งชื่นชมในความเก่งของหนูเล็กเป็นจำนวนมาก ทางเราเองก็ขอแสดงความยินดีกับหนูเล็กด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม nulek_gaga

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ