กาโตะ อ้อนพ่อจ๋าแม่จ๋า อภัยลูกเถอะขอกลับตัวมาทำงาน

กาโตะ อ้อนพ่อจ๋าแม่จ๋า อภัยลูกเถอะขอกลับตัวมาทำงาน

เรียกได้ว่าซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ กาโตะ ที่ล่าสุด ในรายการโหนกระแสวันที่ 2 พ.ค. 65 ที่มีหนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกร หมอปลา ตอง พระย้อย มาเป็นแขกรับเชิญ

ทางเรื่องนี้ กาโตะ ได้มีการยอมรับแล้วว่า ไปดูเขื่อนตอนสี่ทุ่มจริง และบอกว่า พลาดเผลอใจไป ตอนแรกก็กะว่าจะสึกในปีนี้อยู่แล้ว โดยมีการให้เงินฝ่ายหญิงไป 3แสน

หลังพาหญิงเที่ยวเขื่อนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ก่อนระบุ ขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจและความคึกคะนอง ทำให้ต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

นายพงศกร เปิดเผยว่า สำหรับเงิน 6 แสนบาท ตนยังคงยืนยันว่าเป็นการยืมเงินวัด ไม่ใช่การยักยอกเงินวัดหรือโกงเงินวัด โดยในช่วงที่ตนถูกกดดันอย่างหนักจากหลายฝ่าย ตนจึงเข้าไปปรึกษากรรมการของวัด บอกกับเขาว่าจะมีธุระจำเป็นจะต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งทางกรรมการวัดก็ไม่ได้ถามอะไร

และยอมให้ตนยืมเงินออกมาใช้จ่าย โดยมีสัญญาใจกำหนดการคืนเงินในวันที่ 5 พ.ค. 65 ซึ่งเป็นวันนี้ แต่เนื่องจากเรื่องราวมันเริ่มจะบานปลาย ตนจึงตัดสินใจหาเงินจากส่วนอื่นมาเพิ่ม และนำเงินไปคืนวัดเมื่อวานนี้ 4 พ.ค. 65 โดยเงินที่ตนมีติดตัวอยู่ตอนนี้มีแค่ 4,000 บาท และมีเงินเก็บจากตอนที่ยังไม่บวช

ตนยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะยักยอกหรือโกงเงินวัด เพราะตนก็มีเจตนา อยากจะให้วัดได้ใช้เงินเพื่อพัฒนาต่อไป ทุกวันนี้ยังคงเป็นห่วงวัดมาก ๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นหลายอย่าง ตนก็พยายามแก้ปัญหาไปทีละอย่าง ๆ ทำให้เรื่องบางเรื่องถูกแก้ล่าช้า

และอาจจะบานปลายไปบ้าง บรรยากาศการคืนเงินเมื่อวานก็เป็นไปอย่างเรียบร้อย มีทั้งเจ้าคณะอำเภอฉวาง ผู้นำชุมชน และบุคคลสำคัญหลายคนมาเป็นสักขีพยานในการคืนเงิน

นายพงศกร กล่าวต่อว่า

ตนยอมรับผิดกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตนยังคงหวังจะได้รับความเมตตาจากแฟนคลับ แม่ยกและพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน ได้โปรดเมตตาพระกาโตะด้วย สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น ตนก็ขอยอมรับผิดทุกประการ

ยอมรับด้วยเจตนาจริง ไม่ได้เสแสร้ง ทุกท่านโปรดอภัยให้ลูกด้วย เป็นเพราะตนอายุยังน้อย อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตอนนี้ได้ออกมาโลกภายนอกแล้ว ก็ยินดีน้อมรับคำแนะนำจากทุกคนไปปฏิบัติใช้

หลังจากนี้ เมื่อเวลามันผ่านไป ตนก็อาจจะกลับไปขายของออนไลน์ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ก็อยากให้ทุกคนช่วยเมตตา และติดตามด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ