พีค ภัทรศยา แย้มอยากแต่งงาน ฝันเป็นภรรยาเป็นแม่ที่ดี

พีค ภัทรศยา แย้มอยากแต่งงาน ฝันเป็นภรรยาเป็นแม่ที่ดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานและหลังจากรีเทิร์นกลับมาคืนดีกันคราวนี้ดูเหมือนความรักของนางเอก พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับแฟนหนุ่มต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ จะหวานฉ่ำขึ้น และดูเหมือนคราวนี้ไปได้สวย

จริงจังถึงขั้นวางแผนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เตรียมตัวเป็นศิลปินเดียวมีซิงเกิลแรกในชีวิต สำหรับดาราสาว พีค ภัทรศยา ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจในรายการ พร้อมเผยวีรกรรมสุดซ่าที่ต้องมาตั้งและหาที่ยึดเหนียวจริงใจด้วยการตั้งรูป Wallpaper

มือถือตัวเองไม่ให้พีคไปมากกว่านี้ แถมยังแย้มถึงแพลนในอนาคตกับแฟนหนุ่ม ต๊อด ศิณะ ว่าพร้อมแต่งแล้ว โดย พีค กล่าวว่า ตอนนี้เราได้มีโอกาสสานฝันแรกคือการเป็นนักร้องและพีคก็คิดว่าอยากจะทำเพลงของพีคให้มันดี อยากให้เพลงดัง

กินใจคนฟังทุกคน อยากฟินกับฝันนี้แบบเต็ม ๆ ส่วนฝันที่สองที่พีคจะก้าวต่อไปคือ พีคเองอยากแต่งงาน อยากเป็นภรรยาที่ดีของสามี อยากมีบุตร อยากมีครอบครัว แต่ตอนนี้พีคขอทำฝันของการเป็นนักร้องให้ได้เต็มตัวก่อน

เพราะฝันนี้กว่าจะได้มากยากพอสมควรพีคอยากทำให้เต็มที แล้วหลังจากสานฝันนี้สำเร็จ พีคก็พร้อมที่จะมีครอบครัวแล้วค่ะ ยังไงก็รอก่อนนะคะ ส่วนเรื่อง Wallpaper มือถือ พีคใช้มา 5 ปีแล้วค่ะ คือเมื่อตอนที่เรายังเป็นวัยรุ่น เราพีคสุด ๆ และเราก็ซ่าสุด ๆ ด้วย ดังนั้นเวลาเราต้องการเรียกสมาธิตัวเองไม่ให้หลง

กับสิ่งที่ทำอยู่ พีคเลยเลือกสิ่งยึดเหนี่ยวใจเราด้วยการตั้งรูปมือถือ คำว่าสมาธิเพราะมือถืออยู่กับตัวเราตลอดเวลา เมื่อเหม่อเราก็แค่กดดูหน้าจอมือแค่นี้เราก็จะตั้งสมาธิได้ ส่วนคำว่า สตางค์ พ่อพี่ต๊อดแนะนำว่าให้ใส่ไปด้วยเพราะนอกจากเราจะมีสมาธิแล้วเราต้องมีสตางค์ด้วยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ