หนุ่ม พูดแล้ว หลังโดนถามเครียดไหม ทำโหนกระแส

หนุ่ม พูดแล้ว หลังโดนถามเครียดไหม ทำโหนกระแส

พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ยอมรับว่าทั้งเครียดและกดดัน เมื่อทำรายการโหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย นับว่าเป็นนักแสดงที่เทิร์นสายไปเป็นพิธีกรได้ปังสุด ๆ ซึ่งตอนนี้ได้ หนุ่ม ได้ดำเนินรายการชื่อดังอย่าง เที่ยงวันทันเหตุการณ์ โหนกระแส 3 แซ่บ และ Davinci เด็กถอดรหัส เป็นต้น

ขอบคุณรูปภาพจาก ช่อง 3

ซึ่งล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ไปออกรายการ The Driver ซึ่งเป็นการเชิญคนในวงการบันเทิงมาขึ้นรถ ขับพาเที่ยวและพูดคุยอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของแขกรับเชิญ

โดยพิธีกร The Driver ได้ถาม หน่ม ว่าเครียดไหมตอนทำรายการโหนกระแส ซึ่งหนุ่มตอบทันทีเลยว่า เครียดนะ เพราะแต่ละคนความต้องการมันไม่ตรงกันอยู่แล้ว คนนี้อยากให้เป็นแบบนั้น คนนั้นอยากให้เป็นแบบนี้ ทำไมไม่พูดแบบนี้ แบบนั้น ซึ่งจริง ๆ แล้วเราก็เข้าใจเพราะแต่ละคนนั้นมีมุมมองที่ต่างกัน

และในปีหนึ่งเนี่ย รายการจะทำราว ๆ 200 กว่าเคส มีทั้งเรื่องที่เป็นปัญหาในกระแสสังคม หรือแม้แต่เรื่องทรงเจ้าก็มี แต่ก็จะโดนคนมาว่า ว่าทำไมถึงเอาเรื่องแบบนี้มาทำ ให้แสงพวกมิจฉาชีพทำไม แต่บอกเลยว่ามันต้องนำเสนอ เพราะเราอยากให้คนดูได้เห็นโลกในอีกมุมถึงด้วย ว่าพวกนี้มันลวงคนอย่างไร

พิธีกรเลยถามต่อว่า แล้วตอนนี้รู้สึกยังไง ที่คนจะมองว่าพี่เหมือนเป็นที่พึ่งของเขา หนุ่มบอก พี่กดดันนะ เพราะเหมือนแบกความคาดหวังของทุกคน แบกสิ่งที่หลาย ๆ คน อยากให้พี่ช่วย ซึ่งวันหนึ่งเนี่ย มีคนร้องมาไม่ต่ำกว่า 200 ถึง 300 เรื่องต่อวันเลยนะ

แต่การจะเลือกเรื่องมีนำเสนอบนรายการ โหนกระแส เนี่ย ก็จะไม่ได้เลือกจากการที่เป็นกระแสอย่างเดียว แต่ถ้าเคสไหนที่เรามองว่ามันสามารถนำมาเปิดเป็นกระแสเพื่อช่วยสังคมได้ เราก็จะเลือกมาเช่นกัน แล้วเดี๋ยวมันก็เป็นกระแสเอง

ขอบคุณรูปภาพจาก ช่อง 3 รายการ The Driver และ อินสตาแกรม kanchai

เรียบเรียงโดย ทีมงาน สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ