พี่อุ๊บตอบกลับเพจปลอมปั่นข่าวเตรียมจับ กาโตะกับตอง เล่นหนังคู่กัน

พี่อุ๊บตอบกลับเพจปลอมปั่นข่าวเตรียมจับ กาโตะกับตอง เล่นหนังคู่กัน

เรียกได้ว่ายังเป็นกระแสที่สังคมจับตามองกันมากมายสำหรับอดีตพระ กาโตะ และ สีกาตอง หลังออกมาแฉความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่มีต่อกัน จนกลายเป็นที่พูดถึงกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่มีกระแสข่าวว่า อุ๊บ วิริยะ จะสร้างหนังเรื่อง มนต์รักเขื่อนกะทูน พร้อมเตรียมทาบทาม ตอง พร้อม ทิดกาโตะ รับบทนำนั้น อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ

บอกว่าแค่คิดก็อุบาทว์ บาปแล้ว ใครที่คิดได้อย่างนี้เป็นคนหรือเปล่า มาหาผลประโยชน์กับชายผ้าเหลือง ไม่ดีไม่งาม แต่ถึงเรื่องนี้จะเงียบไปแล้ว มันจะมีสาระอะไร ซึ่งมันไม่ได้เลย จะขอชี้แจงสังคม ถ้าตนจะทำหนังแค่คิดมันก็ไม่ได้แล้ว ไม่เคยมีความคิดแบบนี้ในหัวเลย

ส่วนที่จะมีการทาบทามทิดกาโตะกับตองมาเล่นนั้น มันดูไม่ใช่เรื่องเลย คนไม่มีความคิดเท่านั้นแหละที่มาเล่น มันอาจจะมีการสร้างกระแส ซึ่งไม่รู้ว่าต้องการอะไร ต้องการยึดเครดิตตนหรือเปล่า น่าจะเป็นเพจปลอม อย่าเอาเรื่องศาสนา เรื่องที่ไม่ดีมาทำอีก มันเป็นการตอกย้ำความแย่ของวงการผ้าเหลืองด้วย ไม่ได้มีสาระอะไรเลย

ขอปฏิเสธว่าไม่มีการคิดที่จะสร้างอะไรเลย ล่าสุดด้านนักปั้นมือทองอย่าง อุ๊บ วิริยะ โพสต์เพจดัง เหตุนำภาพตนมาโพสต์ พร้อมเผยข้อความว่าตนเตรียมทาบทามทิดกาโตะ และ สีกาตอง มาเล่นหนังคู่กันในเรื่อง มนต์รักเขื่อนกะทูน ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงในโพสต์ดังกล่าวว่า นี้คือเพจปลอมนะครับ จะดำเนินการตามกฏหมาย

แค่คิดก็แย่แล้วครับ ขอยืนยันครับ ไม่มีการสร้างหนังเรื่องนี้ครับ ล่าสุดในเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้เผยว่า ภายในอาทิตย์หน้าอุ๊บ จะเข้าแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว เพื่อเอาผิดเพจปลอม รวมถึงคนที่มาคอมเมนต์ให้เสียหายด้วย

ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐาน เพราะทุกคำว่ามีค่าเป็นเงิน ไม่รับกระเช้าและคำขอโทษ และยืนยันว่าตนไม่ได้อยู่เบื้องหลังเรื่องระหว่างอดีตพระกาโตะและสีกาตอง พร้อมย้ำว่าต่อให้มีนายทุนเป็น 100 ล้าน ก็ไม่ทำมันเป็นเรื่องบาป คงไม่ทำสิ่งไม่ดีให้กับคนไทยหรอกครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ