6 คู่เพื่อนซี้ดารา เป็นเพื่อนกันสมัยเรียน

6 คู่เพื่อนซี้ดารา เป็นเพื่อนกันสมัยเรียน

น้อยคนจะรู้ เปิด 6 คู่เพื่อนซี้ดารา เป็นเพื่อนกันสมัยเรียน เรียกได้ว่าในวงการบันเทิงนั้น มีเหล่าดารา ที่มีเพื่อนซี้ และซี้กันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่หลายคนอาจะยังไม่เคยรู้มาก่อนครับ บางคนสนิทกันสุด ๆ แต่แทบไม่เคยร่วมงานกันเลย งานนี้จะเพื่อนซี้คู่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. แตงโม - พิ้งกี้ สองนางเอกสาวระดับตำนาน อย่าง พิ้งกี้ สาวิกา และ แตงโม ภัทรธิดา สนิทกันตั้งแต่เรียนที่โรงเรียนเพ็ญสมิทธ์แล้วครับ ทั้ง ม.ต้น และ ม.ปลาย เลยด้วย ไม่ว่าจะไปไหน หรือทำกิจกรรมอะไร ทั้งคู่ต่างก็ไปด้วยกันเสมอครับ พอเข้าวงการบันเทิง ทั้งคู่ก็สนิทกันมาก ๆ เพราะได้เข้ามาอยู่สังกัดวิกหมอชิตเหมือนกันอีกด้วยครับ

5. ณิชา - แอปเปิ้ล รู้จักกันมา ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วครับ สำหรับสองนางเอกสาววัยรุ่น ณิชา ณัฏฐณิชา และ แอปเปิ้ล ลาภิสรา เพราะเคยร่วมงานกันในตอนนั้นครับ แถมยังเรียนมัธยมปลายที่เดียวอีกด้วย พอเข้าวงการบันเทิงมา ทั้งคู่ต่างก็แยกย้ายกันไปในทางของตนเองครับ แต่ทั้งคู่ก็ยังสนิทกันเหมือนเช่นเคย ไปเที่ยวด้วยกัน ทานอาหารด้วยกัน ตามประสาของเพื่อนรักที่กำลังกลายเป็นซุปตาร์ครับ

4. ท็อป - ก้อง คู่นี้เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้วครับ สำหรับนักแสดง พิธีกรคนเก่ง ท็อป ดารณีนุช และ ผู้จัดละครฝีมือดี ก้อง ปิยะ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบัน คู่นี้เขาก็ยังคงสนิทกันไม่เปลี่ยนไปเลย ก็คงไม่ต้องสงสัยในความสนิทของทั้งคู่ครับ เพราะเคยเรียน เคยทำกิจรรมด้วยกันมาก่อน แค่มองตาก็รู้ใจแล้วครับ

3. แอริน - กาย ขอบอกเลยครับว่า คู่นี้เป็นเพื่อนสนิทกัน มาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล ที่โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ หรือ ISB ตั้งแต่ตอนเรียน ป.6 แล้วครับ พอได้เข้าสู่วงการบันเทิง ก็ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันเท่าไหร่ แต่ทั้งสองคนก็เคยร่วมเล่นละครด้วยกัน ทำให้เราได้เห็นเบื้องหลังน่ารัก ๆ ของ แอริน ยุกตะทัต และ กาย รัชชานนท์ อยู่ช่วงหนึ่งเหมือนกันครับ

2. ธันวา - ณเดชน์ สองพระเอกชื่อดัง ธันวา สุริยจักร กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ สนิทกันก่อนเข้าวงการแล้วครับ เพราะคู่นี้เคยอยู่บ้าน ของผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย เพื่อต้องเรียนการแสดงนั่นเองครับ แถมทั้งคู่ยังเรียนคณะเดียวกัน มหาวิทยาลัยเดียวกันอีกด้วยครับ เรียกได้ว่าซี้กันแบบสุด ๆ

1. บูม - แพนเค้ก น้อยคนจะรู้ครับว่า สองสาวเคยเป็นซี้กัน ตั้งแต่สมัยวัยเด็ก สำหรับสองนางเอกสาว บูม สุภาพร กับ แพนเค้ก เขมนิจ เพราะทั้งคู่นั้น ไม่เคยร่วมงานหรือพูดถึงกันสักเท่าไหร่นัก โดยสาวแพนเค้กและสาวบูม เคยเรียนโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เหมือนกัน แถมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วยกันอีกด้วยครับ แม้จะไม่ค่อยมีภาพคู่สักเท่าไหร่ แต่เชื่อได้เลยครับว่า สมัยนั้นคู่นี้เขาซี้กันมาก

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ