กอล์ฟ พิชญะ ข้องใจสังคมปัจจุบันทำผิดแต่ดังได้

กอล์ฟ พิชญะ ข้องใจสังคมปัจจุบันทำผิดแต่ดังได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ยังคงเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมากซึ่งเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก สำหรับกรณีที่ อดีตพระกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว ที่ได้ออกมายอมรับว่าตนเองได้เกี่ยวข้องกับหญิงสาวรายหนี่งขณะยังบวชอยู่ แถมยังโดนค้นประเด็นยืมเงินวัดมา 600,000 บาท

เพื่อจ่ายให้กับสาวคนดังกล่าวและพระคนกลาง หวังปิดข่าวของตนเอง แต่ทว่าก็ได้มีชาวโซเชียลบางส่วนได้เข้าไปให้กำลังใจ อดีตพระกาโตะ รวมถึงเข้ามาขอถ่ายรูปเหมือนดาราดัง มีการเชิญให้มาร้องเพลงในงานอีกด้วยล่าสุด 5 พ.ค. นักร้อง นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล

ก็ถึงกับเดือด ออกมาโพสต์ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Golf Pichaya โดยพูดถึงความทุ่มเทกว่าจะเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สมัยผมจะก้าวมาสู่การเป็น idol หรือ ศิลปิน หรือ public figure ผมซ้อมทุ่มเทอดหลับอดนอน ซ้อมร้องเพลงซ้อมเต้น เอาเวลาหลังเลิกเรียนมา

ทุ่มเทกับการกอบโกยทักษะ ไม่ได้ไปใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ ซุ่มซ้อมเกิน 3 ปี กว่าจะออกอัลบั้มแรก แต่เพิ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ทำแบบนั้น แถวเขื่อนก็ เป็น public figure ได้แล้วเหรอ สังคมเป็นอะไรกันไปหมด งง ยกยอสิ่งผิดๆ แล้วเด็กยุคใหม่ๆ จะคิดไง อ่อ ทำผิดก็ได้ไม่เป็นไร

เดี๋ยวฟลุ๊คดังมีงาน เหรอวะ What a corrupt and broken society we live in ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก สังคมเปลี่ยนไป แต่กอล์ฟ ไมค์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง fc ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้เรียนจบทำงานก็ยังฟังเพลงของพี่ๆ ค่ะ รัก ความยั่งยืนมันต่างกัน

ชื่นชมนะคะ มุมมอง ทัศนคติของคนเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป ไม่ใช่แค่แย่อย่างเดียวนะ มันจะกระทบถึงรุ่นต่อๆ ไป บุตรหลานเรา จะบอกสอนเขายังไงว่านี่คือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ไม่ดีงาม อย่าเอาแบบอย่างงงใจคนที่สนับสนุนและเห็นดีด้วย ผู้ใหญ่บางคนสมัยนี้พาสังคมเสีย แย่ยิ่งกว่าแย่ เห็นด้วยค่ะพี่กอล์ฟ งงใจกับอะไรแบบนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ