โตโน่ ควงแขน ณิชา เที่ยวทะเลพัทยา พร้อมหน้าทั้งสองครอบครัว

โตโน่ ควงแขน ณิชา เที่ยวทะเลพัทยา พร้อมหน้าทั้งสองครอบครัว

เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากเหลือเกินซึ่งไม่ว่าทั้งคู่นั้นจะยังไม่ยืนยันสถานะว่าคบหากันแบบจริงจังก็ตามแต่แต่ความน่ารักโมเมนต์ความอบอุ่นก็เผยออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่เห็นเมื่อไหร่ก็หัวใจฟูทุกครั้งไป ทั้งคู่คอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างกันตลอด ไม่ว่าฝ่ายใดจะทำอะไร หรือตัดสินใจอะไร อีกฝ่ายก็พร้อมจะซัพพอร์ตอย่างเต็มที่เลย

ล่าสุด หนุ่มโตโน่ ก็ขอควงแขนหวานใจ ณิชา และครอบครัวทั้งสองครอบครัวไปพักผ่อนหย่อนใจเบาๆ ที่ทะเลพัทยา พร้อมกับทำกิจกรรมสุดชิล ไม่ว่าจะเป็นการลงเรือดื่มด่ำกับบรรยากาศสดชื่น รับประทานอาหารพร้อมกัน

ซึ่งทางด้านของ คุณแม่ยุ้ย แม่ของณิชา ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศมาฝากแฟน ๆ อีกด้วย โดยระบุข้อความไว้ว่า ในเมื่อบุตรได้หยุด 1 วันก็จัดทริป 1 วันก็ได้แหละ ขอบคุณทริปดี ๆ ที่ดูแลกันนะคะ @moanaseajourney moanaseajourney

ลุ้นกับฝนสุดๆ สุดท้ายก็ได้ขึ้นเรือ ถ้าบ้านอยู่บางนาพัทยาก็แค่ปากซอย ส่วนทางด้านของ คุณแม่น้อย แม่ของโตโน่ ก็ได้โพสต์ภาพผู้ร่วมเดินทางในทริปนี้ พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า วันหยุดสุดหรรษา อากาศดีมาก บรรยากาศสุดยอด จะน่ารักกันขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ