กัน นภัทร ขอบคุณ เอ ศุภชัย ไม่มีพี่ก็คงไม่มีผมในวันนี้

กัน นภัทร ขอบคุณ เอ ศุภชัย ไม่มีพี่ก็คงไม่มีผมในวันนี้

ครบรอบการทำงาน 12 ปีในวงการบันเทิง กัน นภัทร ขอบคุณแฟนคลับ และ เอ ศุภชัย นักร้องบ้านนอกคนนี้ไม่เคยลืมพี่เอเลย ไม่มีพี่ก็ไม่มีผมวันนี้

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่เติบโตในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนักร้องเสียงเพราะอย่าง กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ตอนนี้ได้อยู่ในวงการมาถึง 12 ปีแล้ว ซึ่ง กัน เองก็เพิ่งจัดคอนเสิร์ตเพื่อแสดงความขอบคุณแฟนคลับทุก ๆ คนที่สนับสนุนตนมาตลอด และได้ลงรูปขอบคุณลงในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยเช่นกัน

โดย กัน ได้เขียนแคปชั่นว่า ขอบคุณพวกเธอที่ทำให้วันนี้รู้สึกมีไฟเหมือน 12 ปีที่แล้วที่เราได้เจอกันครั้งแรกเลย ขอบคุณที่ทำให้เรารักตัวเองและรักคนที่ควรรักอย่างพวกเธอมากขึ้น ๆๆๆๆๆ โอ้ยยยยย มีความสุขที่สุดเลย พร้อมติดแฮชแท็ก 12thgunnapatanniversary เดินไปข้างหน้าด้วยกันต่อนะ

ซึ่งนอกจากเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับความสำเร็จของ กัน แล้วนั้น ผู้จัดคนดังอย่าง เอ ศุภชัย ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับกัน ด้วยเช่นกันว่า ดีใจแทนน้องกันนะคะ ครั้งหน้าขอไปด้วยคนนะคะ รัก ๆ

และ กัน นภัทร ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ เอ ว่า รักพี่เอมาก ๆ เหมือนกันครับ 12 ปีที่แล้ว นักร้องบ้านนอกคนนี้ไม่เคยลืมพี่เอเลย ไม่มีพี่ก็ไม่มีผมวันนี้ ปล.ครั้งหน้ามาจริงนะจะชวนผมเกรงใจ

เรียกได้ว่า อบอุ่นสุด ๆ ไปเลย งานนี้ทางเราก็แสดงความยินดีกับหนุ่ม กัน ด้วยนะคะ อยู่ในวงการบันเทิง และเป็นขวัญใจแฟนคลับแบบนี้ไปนาน ๆ เลยนะคะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม gunnapat23

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ