คิมเบอร์ลี่ พูดแล้ว เรื่องบุตร หลังถูกขอแต่งงาน

คิมเบอร์ลี่ พูดแล้ว เรื่องบุตร หลังถูกขอแต่งงาน

เนย โชติกา ถามแต่งงานแล้วมีลูกเลยไหม คิมเบอร์ลี่ เผยสาเหตุ อยากมีแต่ไม่กล้า

เป็นอีกคู่รักในวงการบันเทิงที่เพิ่งจะเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันไปที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์เมื่อไม่นานมานี้ อย่างพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ซึ่งทำเอาเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงแฟนคลับต่างฮือฮาและร่วมแสดงความยินดีกันสนั่นโซเชียล

และเมื่อกำลังจะมีงานแต่งงานของทั้งคู่ คำถามที่จะโดนถามต่อมาก็คือแพลนการมีบุตรนั่นเอง ซึ่งล่าสุด คิมเบอร์ลี่ ได้มาไลฟ์ในไอจีคู่กับคุณแม่แสนสวยอย่าง เนย โชติกา และได้มีการเล่าถึงบรรยากาศในวันที่ถูกขอแต่งงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยสาว คิมเบอร์ลี่ ก็ได้เล่าด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสดใส เล่าไปก็เขินไป

ซึ่ง คิมเบอร์ลี่ ยอมรับว่า ตอนนั้นร้องไห้หนักมากจริง ๆ ร้องไห้จนรูปหลายรูปใช้ไม่ได้เลย

และในไลฟ์ คิมเบอร์ลี่ ตอบคำถามที่ เนย เล่าว่า ได้ถาม คิม ไปว่า แต่งงานแล้วจะมีบุตรมาเป็นโซ่ทองคล้องใจเลยไหม ตามประสามนุษย์แม่อย่างเราอะเนอะ น้องบอกว่า ก็อยากมีแต่ไม่กล้ามี เพราะกลัวหมากจะรักบุตรมากกว่าคิม กลัวตัวเองจะถูกแย่งความรักไป ซึ่งตอน เนย เล่า คิมเบอร์ลี่ก็ได้แต่หัวเราะเขิน ๆ แล้วบอก แต่มันก็เป็นแค่ความรู้สึก ณ ตอนนี้

ทางด้าน เนย ก็บอกว่าจากประสบการณ์การเป็นคุณแม่ ถ้ามีบุตรแล้วจะกลายเป็นว่าทุกคนจะแย่งกันรักบุตรมากกว่า ไม่ได้คิดหรอกว่าสามีจะไปรักบุตรมากกว่า ทุกคนจะมุ่งไปที่บุตรอย่างเดียวเลย

คิมเบอร์ลี่ บอกว่า คบกับหมากมาจะ 9 ปี เนย เลยแซวว่า แววตายังอินเลิฟเหมือน 9 เดือนเลยนะ โดยทั้งไลฟ์เมื่อ คิมเบอร์ลี่ ถูกถามเรื่องแต่งงานอีกกี่ครั้ง ก็จะเล่าไปด้วย เขินไปด้วย น่ารักมากเลยนะเนี่ยว่าที่เจ้าสาวคนสวย

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม mark prin kimmy kimberly และ noeychotika

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ