นาย ณภัทร ตอบชัด จีบหรือไม่จีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นาย ณภัทร ตอบชัด จีบหรือไม่จีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นาย ณภัทร เผยสถานะกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอบชัดว่า เป็นเพื่อนที่สนิทกันจริง ประทับใจเป็นหนึ่งในคนที่เราโทรหาตอนมีดราม่า

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายคนเชียร์ให้เป็นคู่จริงกันอีกคู่ สำหรับคู่ของนักแสดง พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่สนิทสนมกันจากการทำงานในภาพยนตร์เรื่องแรกเฟรนด์โซน จนกระทั่งมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครสร้อยสะบันงา แม้ละครจบไปแล้วแต่แฟนคลับก็ยังคงเชียร์กันหนักมาก ให้ทั้งคู่นั้นคบเป็นคู่รักกันจริง ๆ นอกจอ

ซึ่งล่าสุด นาย ณภัทร ได้มาออกรายการ วันกรรชัยทอล์ค ของช่องยูทูบของพิธีกรคนดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย เป็นการพูดคุยแบบสบายๆ ถามไถ่ถึงชีวิตช่วงนี้ และอัปเดตงาน และเพราะทั้งสองคนรู้จักกันมานานแล้ว ซึ่ง นาย ได้ตอบคำถามในเรื่องไลฟ์สไตล์การชื่นชอบการขับรถ และรถคลาสสิกรุ่นต่างๆ รวมถึงการลงทุนเกี่ยวกับนาฬิกาหรูที่เจ้าตัวบอกว่าได้กำไรมาก็ไปสร้างบ้านหลังงามให้คุณแม่นั่นเอง

ขอบคุณภาพจากรายการ วันกรรชัยทอล์ค

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้ถามถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว ใบเฟิร์น เป็นถามคำถามแบบตรงๆ กับหนุ่ม นาย ที่ว่าทำไมไม่จีบ ใบเฟิร์น ซึ่ง นาย ได้ตอบว่าตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทกัน ให้กำลังใจกันและกัน เป็นที่ปรึกษาในเรื่องต่าง ๆ พร้อมกับบอกว่า แม่หมู รัก ใบเฟิร์น มากเหมือนลูกอีกคน เรียกว่าตอนนี้เป็นเพื่อนส่วนอนาคตนั้น นาย บอกยังไม่รู้

และบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์ นาย ก็ได้เผยถึงความประทับใจที่มีต่อ ใบเฟิร์น เพราะในช่วงที่เจ้าตัวโดนดราม่าครั้งใหญ่ ทำเอาตนเองแย่ไปเหมือนกัน แต่ก็ได้พลังใจจาก ใบเฟิร์น ที่โทรศัพท์มาหาด้วยความห่วงใย ซึ่ง นาย บอกว่า ใบเฟิร์น คือหนึ่งในสองคนสำหรับกำลังใจดี ๆ ซึ่งอีกหนึ่งคนก็คือ พี่หนุ่ม กรรชัย เป็นกำลังใจดี ๆ เช่นกัน

ขอบคุณรูปภาพจากรายการ วันกรรชัยทอล์ค และอินสตาแกรม naphat nine

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ