เอ๋ ปารีณา ผันตัวจากดาวสภาสู่ดาวติ๊กต็อก หลังถูกปลดตำแหน่ง

เอ๋ ปารีณา ผันตัวจากดาวสภาสู่ดาวติ๊กต็อก หลังถูกปลดตำแหน่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้เป็นที่พูดถึงกันหลายแพลตฟอร์มอย่างมากซึ่งเธอนั้นได้ออกมาเปิดใจก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่เหลืออะไรแล้วแม้แต่ไก่ก็ไม่มีให้เลี้ยงไม่รู้ว่าจะทำงานอะไรต่อไปโดยหลังจากที่ศาลฎีกาพิพากษาให้

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ พ้นจากตำแหน่งสภาชิกสภาผู้แทนราษฎร ส.ส. และให้เพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง 10 ปี และเพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้งของผู้คัดค้านตลอดไป ทำให้ ปารีณา ห่างหายออกไปจากทั้งหน้าข่าว

และหน้าแอคเคาท์ติ๊กต็อกของเธอเอง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 3 พ.ค.65 ที่ผ่านมาหลังจากที่เธอผ่านเรื่องราวชีวิต เธอได้มีการอัปเดตวิดีโอผ่านแอคเคาท์ติ๊กต็อกของเธออีกครั้ง ซึ่งเรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้อาจเป็นการแจ้งเกิดให้กันเน็ตไอดอลคนใหม่ก็เป็นได้

โดยวิดีโอล่าสุดของเธอเป็นการแสดงลิปซิงค์ปฏิเสธรักชายหนุ่มเมื่อถูกถามว่า You Love Me ก่อนจะบอกว่า No สั้นๆ เพียง 11 วินาทีเท่านั้น แต่กลับมีผู้ชมเข้าดูควิดีโอของเธอมากกว่า 2 ล้านครั้งในเวลาแค่ข้ามคืนเดียว

หลังจากที่วิดีโอของเธอถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากอีกทั้งยังได้มีชาวโซเชียลเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนานและเจ้าตัวเองก็เข้ามาตอบทุกความคิดเห็นจนได้รับคำชื่นชมว่าเป็นกันเองมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ