ใบตอง ยอมพูดแล้ว สาเหตุที่แท้จริงเลิก ครูรัก

ใบตอง ยอมพูดแล้ว สาเหตุที่แท้จริงเลิก ครูรัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงจากกรณี หลวงพี่กาโตะ ได้สึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นฆราวาส แล้วรับน้ำมนต์จากพระอุปัชฌา ก่อนเดินทางกลับไปยังภูมิลำเนาในอำเภอฉวาง ซึ่งภายหลังจากการที่พระกาโตะแสดงตนสึกจากการเป็นพระ

ส่งผลให้การดำเนินการทางวินัยสงฆ์เป็นอันยุติ ก่อนจะออกมายอมรับว่า ตนมีสัมพันธ์กับสีกาที่เขื่อนตอนสี่ทุ่มจริง เพราะโดนผู้หญิงยั่ว แต่ที่ออกมาโฟนอินคือไอผู้หญิงคนนี้มันแบล็กเมล์ซึ่งทางด้าน ใบตอง สาวมีสัมพันธ์กับ กาโตะ เปิดเผยว่า ตนได้ไปถวายเพลกับอดีตพระ

ได้มีการเดินชมวัด ตนได้เดินไปถามอดีตพระว่าถ้าจะติดต่อวัดอีกต้องทำยังไง เลยมีการแลกไลน์ติดต่อกัน โดยอดีตพระมักจะทักมาถามบ่อยๆ ชวนคุยกับเธอ พอมีการพูดกันกันมากขึ้นก็ได้มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น สุดท้ายมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนกันบนเขื่อน

และมีการนวดกันบนรถหลังจากนั้นก็มีสัมพันธ์กันในที่สุด ทั้งนี้ ใบตอง ได้เปิดใจครั้งแรกเผยถึงสาเหตุที่ต้องเลิกกับ ครูรัก นักแสดงรุ่นใหญ่ อดีตคนรักเก่า ที่เคยคบกันได้เพียงแค่ 2-3 เดือน หลังถูกชาวโซเชียลค้นประวัติในอดีตก่อนที่จะมามีข่าวกับอดีตพระ กาโตะ

โดยระบุว่า ยอมรับว่าเคยคบ ครูรัก จริง สาเหตุที่เลิกก็เพราะมีหลายปัจจัย ด้วยวัยที่ต่างกัน ความคิดไม่ตรงกัน และต่างคนต่างเก็บไม่พูด พอไม่พูดก็ปั๊ง เลิกกันเลย คบกันได้ 3 เดือนเลิก แต่เราถอยสถานะออกมาได้ 3 ปีแล้วคิดว่าดีกว่า เป็นแบบนี้ดีกว่า ครูรักเป็นกำลังใจที่ดี ถ้ามีปัญหาอะไรยังปรึกษา

ได้ทุกเรื่องจริงๆ ตองยังเคารพ ครูรัก อยู่เสมอ ถ้ามีอะไร ตองก็จะโทร ครูรัก เข้าใจเรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ดีกันมากๆด้วย ขอบคุณครูรัก ที่คอยซัพพอร์ต ตอง ตลอด ต้องขอบคุณพี่ที่ยังอยู่ข้างกัน สำหรับ ตอง คงเป็นกรรมของตองนี่แหละ ที่มาเจอเรื่องนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ