ชาวโซเชียลเผยวิดีโอ ตอง เคยนั่งบนรถนักร้องหนุ่ม พลพล แจงด่วน

ชาวโซเชียลเผยวิดีโอ ตอง เคยนั่งบนรถนักร้องหนุ่ม พลพล แจงด่วน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาชาวโซเชียลนั้นพูดถึงกันอย่างมากกับความที่ไม่เหมาะสมของพระกับสีกาที่ได้มีความสัมพันธ์ที่ต่างเป็นที่รับไม่ได้ของชาวโซเชียลกันเป็นอย่างมาก ซึ่งภายหลังจากการที่พระกาโตะแสดงตนสึกจากการเป็นพระ ส่งผลให้การดำเนินการทางวินัยสงฆ์เป็นอันยุติ ก่อนจะออกมายอมรับว่า

เพราะโดนผู้หญิงทำให้คล้อยตาม แต่ที่ออกมาโฟนอินคือไอผู้หญิงคนนี้มันแบล็กเมล์ ซึ่งทางด้าน ใบตอง สาวมีสัมพันธ์กับ กาโตะ เปิดเผยว่า ตนได้ไปถวายเพลกับอดีตพระ ได้มีการเดินชมวัด ตนได้เดินไปถามอดีตพระว่าถ้าจะติดต่อวัดอีกต้องทำยังไง เลยมีการแลกไลน์ติดต่อกัน

โดยอดีตพระมักจะทักมาถามบ่อยๆ ชวนคุยกับเธอ พอมีการพูดกันกันมากขึ้นก็ได้มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น สุดท้ายมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนกันบนเขื่อน และมีการนวดกันบนรถหลังจากนั้นก็มีสัมพันธ์กันในที่สุดซึ่งจากข่าวสะเทือนวงการผ้าเหลือง กรณี อดีตพระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง พัวพันกับสีการายหนึ่งชื่อ ตอง

นอกจากนี้ ยังมีชาวโซเชียลค้นจนพบว่าผู้หญิงเคยสนิทและร่วมงานกับดาราหลายท่าน และมีวิดีโอร่วมงานกับ พลพล พลกองเส็ง ศิลปินหนุ่มชื่อดังด้วยนั้น ล่าสุด 4 พ.ค. นักร้องหนุ่มได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ระบุว่า ไม่ได้สนิทสนมหรือรู้จักกับใบตองเป็นการส่วนตัว

เพียงแต่น้องใบตองคนนี้ติดต่อมาขอสัมภาษณ์เรื่องรถเฉยๆ เราก็อนุเคราะห์ให้ความร่วมมือในการถ่ายทำ เป็นวิดีโอสั้นๆ ไม่ได้มีค่าใช้จ่าย และเราก็ไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัวด้วย เพียงแต่วันที่ถ่ายเป็นการให้ความรู้เรื่องรถยนต์

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า ตอง ได้เปิดช่องยูทูบ ทำเกี่ยวกับการรีวิวเรื่องรถยนต์ โดยมีคนดังเข้ามารีวิวร่วมรายการ ส่วนวิดีโอที่เป็นประเด็นถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ข้อความเป็นการรีวิวรถประจำครอบครัวของศิลปินหนุ่ม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ