ไคเลีย โพซีย์ สาวเจ้าของมีมดังในตำนาน จากไปในวัย 16 ปี

ไคเลีย โพซีย์ สาวเจ้าของมีมดังในตำนาน จากไปในวัย 16 ปี

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เดลิเมล์ รายงานว่า ไคเลีย โพซีย์ วัย 16 ปี อดีตดาราเด็กชื่อดังซึ่งเคยมีผลงานปรากฏตัวในเรียลลิตี้โชว์ Toddlers and Tiaras และกลายเป็นสาวมีมชื่อดัง ล่าสุดเสียชีวิตแล้วด้วยการปลิดชีพตัวเอง ด้านนางมาร์ซีย์ โพซีย์ แกตเตอร์แมน ได้แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กถึงการเสียชีวิตของไคเลีย คุณแม่เผยว่าตอนนี้คุณแม่พูดไม่ถูกและคิดอะไรไม่ออกแล้ว ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ได้จากไปตลอดกาล

ทั้งนี้ ร่างของไคเลียถูกพบในรถที่จอดไว้ในสวนสาธารณะ Birch Bay State ในรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา โดยเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ไคเลียเพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 16 ปี และสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอก็เพิ่งจะไปร่วมงานพรอมที่โรงเรียน ไคเลียอยู่ในวงการการประกวดนางงามตั้งแต่เด็กจนถึงช่วงวัยรุ่น

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไคเลียเพิ่งเข้าประกวด Miss Washington Teen USA เวทีประกวดระดับชาติอีกหนึ่งเวที และแม้ว่าเธอจะไม่ได้สวมมงกุฎ แต่เธอก็เคยได้มงกุฎ Miss Lynden Teen USA เมื่อปีก่อน

และในตอนนี้ เธอกำลังเรียนชั้น ม.4 ที่โรงเรียนมัธยม Lynden ในวอชิงตัน และเป็นนักเรียนดีเด่นประจำปี 2020-2021 และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วคุณแม่ยังเผยว่า ไคเลียได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับทีมอเมริกันฟุตบอลของโรงเรียนสำหรับฤดูกาลหน้าอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ