เบิร์ด โพสต์ภาพ แก๊งรุ่นพี่แตงโมเซอร์ไพรส์วันเกิด

เบิร์ด โพสต์ภาพ แก๊งรุ่นพี่แตงโมเซอร์ไพรส์วันเกิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปก่อนอื่นขอนับถือใจเมื่อ เบิร์ด นั้นก็ได้กลับมาเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้า

เหมือนเดิมอีกครั้ง โดยใช้ชื่อเเบรนด์ว่า stonerbkk.shop ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า เขานั้นทำแบรนด์ด้วยตัวเอง โดยไม่ง้อเงินในวงการสักบาทเดียว หลังมีคนคอยชวนไปออกรายการอยู่บ่อยๆ หรือหยิบยื่นโอกาสช่วยเหลืออย่างมากมาย

เเละต้องบอกว่าเป็นวินาทีที่อบอุ่นใจ เมื่อ กลุ่มรุ่นพี่แตงโม นิดา ได้โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด เบิร์ด หลัง แตงโม นิดาจากไป ทำชาวโซเชียลเก็บอาการไม่อยู่ โดยงานนี้ เบิร์ด ก็ได้โพสต์โมเมนต์ประทับใจเเละระบุข้อความว่า HBD TO ME AND YOU

วันเกิดปีนี้ไม่มีเทอ เซอร์ไพรส์ แต่พวกพี่ๆเชียงใหม่พี่เอ ทำเซอร์ไพรส์แทนที่รักด้วย ขอบคุณพวกพี่ๆเชียงใหม่พี่เอขอบคุณมากๆนะคับ คิดถึงนะคุณนายจืด @melonp.official stonerbkk greenmanmelon greenman

ต้องบอกว่าล่าสุด เบิร์ด นั้นก็ได้โพสต์ภาพ แก๊งรุ่นพี่แตงโม เเต่กลับสะดุดตา ผู้หญิงคนที่มาร่วมงานวันเกิด เพราะเขานั้นตัดต่อภาพของ แตงโม มาอยู่ในงานวันเกิด เเละระบุข้อความว่า เบิร์ด ขอบคุณพี่ๆเชียงใหม่พี่ๆทุกคนขอบคุณทุกๆคนนะคับ THX stonerkk greenmanmelon ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาให้กำลังใจว่า

น้องโมก็ไปนะ ไปกับน้องเบิร์ดบินไปหาพี่ๆที่ เชียงใหม่ จริงๆพี่แตงโมมางานวันเกิดพี่นะ แต่แค่ไม่มีใครมองเห็นพี่โมนะคะ น้องเบิร์ดอย่าลืมน้องโม ส่วนพวกเราจะไม่มีวันลืมภัทรธิดาคนสวยของพวกเรา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ