ปุ๊กลุก จัดวันเกิดให้ ไมค์ เจอเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

ปุ๊กลุก จัดวันเกิดให้ ไมค์ เจอเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

เรียกได้ว่าเป็นอดีตคู่รักที่เลื่อนลงมาเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันสุดๆระหว่าง ไมค์ ภัทรเดช กับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ถึงแม้จะไม่ใช่คนรัก แต่ก็เป็นเพื่อนที่รู้ใจกันที่สุด สนิทกันที่สุด คุยกันได้ปรึกษากันได้เหมือนเดิมทุกอย่าง

ซึ่งเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 65 ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของหนุ่มไมค์ แต่เนื่องด้วยอะไรหลายๆอย่างทำให้ไม่ได้จัดวันเกิด ล่าสุด สาวปุ๊กลุก ได้จัดวันเกิดให้หนุ่มไมค์ พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยศิลปินคนโปรดของไมค์คือ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

โดยเราจะเห็นว่าหนุ่มไมค์ก็โผกอดขอบคุณปุ๊กลุกเลยทีเดียว โดยปุ๊กลุกได้โพสต์ภาพบรรยากาศวันเกิด พร้อมคำอธิบายว่า 1stbdaypartymikepattaradet2022 ไม่เคยจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง และไม่เคยจัดให้ใคร

แต่จัดให้เธอนะ ปีที่ผ่านมาเธอทำให้เราผ่านมันมาได้ ไม่มีเหตุการณ์อะไรสำหรับเราจะยากเท่านี้ เราเลยแค่อยากตอบแทนและขอบคุณ ดีใจที่เห็นเธอมีความสุข ดีใจที่เธอมีแต่คนที่รักเธอมารวมกัน ดีใจที่ทำให้สิ่งที่หวังว่าสักครั้งในชีวิตจะได้ทำ

เป็นจริง ขอบคุณพี่อั้ม ขอบคุณพี่บุรินทร์และพี่เจฟนะคะ งานสนุกมากๆเลย ขอให้เธอมีความสุขทุกวันน้าา ขอพระเจ้าอวยพรค้าบ @mike_pattaradet ps. ขอบคุณ @jukjik_prangdao ด้วยน้าที่ช่วยเหลือ

จัดการ ตั้งแต่ซื้อดอกไม้ จัดร้าน ด้วยกัน จนดูแลแขกทุกคน รักก ท่ามกลางคนดังวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดและชมโมเมนต์น่ารักๆนี้จำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ