ผู้ชายหมดสิทธิ์ เปิด 10 ดาราสาวไม่มองชาย ผันหัวใจเป็นหญิงรักหญิง

ผู้ชายหมดสิทธิ์ เปิด 10 ดาราสาวไม่มองชาย ผันหัวใจเป็นหญิงรักหญิง

ผู้ชายหมดสิทธิ์ เปิด 10 ดาราสาวไม่มองชาย ผันหัวใจเป็นหญิงรักหญิง แม้จะเคยปันใจหนุ่มๆมาก่อน แต่รักครั้งนี้แฮปปี้กว่ามากๆ แต่จะมีดาราสาวคนไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

10 โม อมีนา

ดาราสาวที่ตอนนี้หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี และมีแฟนๆเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม ซึ่งเธอเองก็ชัดเจนมานานแล้วว่าเธอชอบสาวหล่อเอามากๆ ถึงขั้นแต่งงานและเคยหย่าร้างกันไป แต่ตอนนี้เธอก็มีรักกับสาวหล่อคนใหม่ แถมความรักก็แฮปปี้สุดๆอีกด้วยหละค่ะ

9 ซีแนม AF

รักน้องสาวที่เธอนั้นมั่นคงกับ ก้า สาวหล่อคนนี้ยาวนานกว่า 11 ปี ไม่เคยคิดจะปันใจไปให้ชายใด เพราะเธอก็ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความรักก็ยังมีความสุขเรื่อยๆ น่าอิจฉาสุดๆเลยหละค่ะ

8 นุ่น ดารัณ

นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ได้ออกมาเปิดใจ หลังถูกสาวหล่อชื่อ บี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานริมทะเลเป็นที่เรียบร้อย โดยเธอกล่าวว่าความรักครั้งนี้ของเธอลงตัวและสบายใจสุดๆ แถมลูกๆก็แฮปปี้ ไม่มีปัญหากับรักครั้งนี้ของคุรแม่เลยสักนิด

7 ปีใหม่ สุมนรัตน์

นักแสดงสาวสวย ที่ตกลงปลงใจกับสาวหล่อรุ่นใหญ่ ป๋าต๊อบ จนกลายเป็นคู่รักมาราธอน ที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมาหลายปี บอกได้คำเดียวว่าหนุ่มๆหมดสิทธิ์ เพราะคู่นี้เขาผ่านอะไรด้วยกันมาก็เยอะ แต่ดีกรีความหวานของทั้งคู่ก็ยังไม่มีลดน้อยลงเลย

6 แคนดี้ รากแก่น

สาวหมอลำเสียงใส ที่ตั้งแต่เปิดตัวคบกับสาวหล่อนอกวงการอย่าง กังฟู มา ก็มีภาพความน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ แถมยังคบกันมานานถึง 7 ปี เป็นรักที่ลงตัวที่สุดในชีวิตของเธอแล้วนั่นเอง

5 ใหม่ เจริญปุระ

นักร้องสาวที่ใครจะรู้ว่าเธอนั้นไม่มองชายมานาน เพราะตั้งแต่พบกับสาวหล่อคนนี้ ชีวิตเธอก็แฮปปี้สุดๆ ตัวติดกันแทบจะตลอดเวลา แถมยังเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวและคนรู้ใจควบทั้งสองตำแหน่งเลยทีเดียว

4 ฝน ธนสุนธร

นักร้องสาวที่หลายคนก็ฮือฮาไม่น้อย หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับผู้จัดการส่วนตัว ที่ดูแลกันและกันมาก็นานหลาย 10 ปี แถมยังเป็นความรักที่หวานชื่น จนถึงขนาดคุกเข่าของแต่งงากันกลางรายการมาแล้ว งานนี้จะมีแพลนวิวาห์เมื่อไรหร่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

3 เจี๊ยบ ลลนา

นางสาวไทยที่ผู้ชายหมายปองอย่างเธอคนนี้ได้ออกมาเปิดใจว่าเธอชอบผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยมัธยม เรียกได้ว่าสายตาไม่เคยเหลียวมองชายเลยแม้แต่น้อย แถมตอนนี้ก็รักสุดหวานฉ่ำกับสาวนอกวงการ อย่างสาวเดียร์ ทั้งยังขอแต่งงาน และสร้างเรือนรอด้วยกันแล้วด้วย

2 มิ้น มิณฑิตา

นักร้องสาวที่ผ่านเรื่องราวความรักกับหนุ่มๆมาตลอด แต่จู่ๆก็เปิดใจคบหากับนักร้องสาวรุ่นน้องอย่าง ซิลวี่ ภาวิดา เล่นเอาฮือฮากันหนักมาก และตอนนี้ก็ยังหวานออกสื่อให้เห็นอยู่บ่อยๆ ในขณะที่สาวมิ้นกล่าวว่า ความรักครัง้นี้อยุ่ด้วยแล้วสบายใจที่สุดเลยหละค่ะ

1 พลอย เฌอมาลย์

นางเอกสาวสุดฮอต ที่หนุ่มๆหลายคนมองตามเป็นแถวๆ แต่ด้วยความที่ช้ำรักมาหลายต่อหลายครั้ง เธอเลยเลือกที่จะเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่ กับสาวรุ่นน้อง อย่าง คลอดีน อทิตยา จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง และดุเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะดูเรียบง่ายและหวานไม่แพ้ใครเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ