6 คู่ดาราซุปตาร์ หลายคนไม่รู่ว่าสนิทกัน

6 คู่ดาราซุปตาร์ หลายคนไม่รู่ว่าสนิทกัน

ก่อนดังเคยซี้กันมาก่อน เปิด 6 คู่ดาราซุปตาร์ หลายคนไม่รู่ว่าสนิทกัน ดาราซุปตาร์หลายคนครับ เป็นเพื่อนรักกัน แต่หลายคนไม่เคยเห็น อาจเพราะไม่ค่อยออกสื่อ บางคู่สนิทกันตั้งแต่เด็ก ๆ ครับ บางคู่สนิทกันก่อนเข้าวงการซะอีก แต่จะมีดาราคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันครับ

6. อั้ม - เมย์ มาเริ่มกันที่ สองสาวสวยเพื่อนซี้กันสุด ๆ แถมยังเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงด้วยครับครับ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ กับ อั้ม พัชราภา โดยสาวเมย์ เคยบอกครับว่า รู้จักและสนิทกับ ซุปตาร์อั้ม มานานมากแล้ว รู้จักกัน ตั้งแต่สาวเมย์ยังไม่เดบิวต์ในวงการเลยก็ว่าได้ พอเข้าวงการก็มีเพื่อนแก๊งเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้แน่นปึกกันมานานสุด ๆ ครับ

5. ไอซ์ - แตงโม คู่นี้พึ่งออกมาเคลียร์ใจกันครับ หลังจากมีเรื่องให้ห่างกันนานกว่า 6 ปี สำหรับเพื่อนซี้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ และดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา มิตรภาพคู่นี้ ต้อนย้อนกลับไปมากกว่า 10 ปีครับ ทั้งคู่รู้จักกันจากซิทคอม หมู่เจ็ดเด็ดสะระตี่ ครับ เป็นเพื่อนที่รู้ใจ ไม่ต้องบอกก็รู้กันเอง ไปไหนไปกัน สนิทกันมานานมากสุด ๆ ครับคู่นี้ แต่หลายคงพึ่งมารู้ช่วงหลังนี่เอง

4. ชมพู่ - เป็กกี้ กอดคอคืนดีกันเมื่อไม่นานมานี้เองครับ กับเพื่อนซี้นักแสดงอารมณ์ดี ชมพู่ ก่อนบ่าย กับ เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาเข้าใจผิด จนไม่คุยกัน ทั้งคู่นั้นเริ่มสนิทกัน เพราะไปออกงานอีเว้นท์ต่างจังหวัดด้วยกันบ่อย ไปแฮงค์เอาท์กัน เวลาไปทำงานก็ปรึกษา และให้กำลังใจกันมาโดยตลอด

3. ณิชา - มุก - แอปเปิ้ล จุดเริ่มต้นของสามสาวเพื่อนซี้ ณิชา ณัฏฐณิชา, แอปเปิ้ล ลาภิสรา และมุก วรนิษฐ์ มาจากสาว แอปเปิ้ล และ ณิชา รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วครับ แถมยังเรียนมัธยมปลายที่เดียวอีกด้วย พอเข้าวงการมา สาวแอปเปิ้ล กับ สาวมุก ก็ได้รู้จักครับ เพราะทำงานอยู่ค่ายแกรมมี่เหมือนกัน ทำให้สาว ณิชา ได้มีโอกาสทำความรู้จักกับ สาวมุก ด้วยนั่นเองครับ

2. ใหม่ - คิมเบอร์ลี่ ดาราสาวลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา เป็นเพื่อนกับนางเอกซุปตาร์ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ ก่อนเข้าวงการแล้วครับ ซึ่งสาวคิม ยังเคยพูดว่า ตนมีเพื่อนชื่อ ใหม่ ดาวิกา พร้อมกับบรรยายความสวยของเพื่อนสาว ทำให้หลังจากนั้นได้ไม่นาน สาวใหม่ก็เข้าวงการแบบเต็มตัวครับ โดยการเซ็นสัญญากับทางวิกหมอชิต นั่นเองครับ

1. ณเดชน์ - ธันวา หลายคนอาจเคยได้ยินมาบ้างครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าสนิทกัน ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิงซะอีก สำหรับสองพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ธันวา สุริยะจักร โดยทั้งคู่ครับ รู้จักกัน มาตั้งแต่อยู่บ้านของผู้จัดการ เอ ศุภชัย เรียกว่าซี้กันตั้งแต่ตอนนั้นเลยครับ รวมไปถึงยังได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน แถมยังเรียนคณะนิเทศศาสตร์เหมือนกันอีกด้วยครับ คู่นี้เขาซี้กันแบบสุด ๆ ก็ว่าได้

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ